+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên chia sẻ quan điểm ngày Valentine: "Đã chia tay thì không quay lại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng trạng thái nhắc đến chuyện chia tay của Lệ Quyên trong đúng dịp Valentine khiến nhiều người không khỏi tò mò và bất ngờ.

    Ngày Valentine 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên mua nhiều món quà, viết thiệp và xưng hô "vợ chồng" ngọt ngào để gửi đến tình trẻ Lâm Bảo Châu.

    Được biết Lệ Quyên tất bật đi diễn tại một phòng trà ở TP. HCM vào dịp lễ Tình nhân năm nay, và người tháp tùng cô không ai khác chính là Lâm Bảo Châu. Để tạo cho bạn gái sự bất ngờ, Lâm Bảo Châu đã chuẩn bị một bó hoa hồng đỏ rực rỡ kết hình trái tim, đồng thời bày tỏ tình cảm với cô trong ngày Valentine.  

    Bên cạnh đó, tình trẻ của Lệ Quyên còn đăng tải "núi" quà toàn đồ hiệu đắt đỏ mà anh được bạn gái tặng trong dịp Valentine này.

    le quyen chia se quan diem ngay valentine da chia tay thi khong quay lai1
    Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tặng quà nhau trong dịp lễ Tình nhân. 

    "Cảm ơn chồng vì đã ngày nào cũng khiến vợ thấy hạnh phúc như Valentine. Yêu chồng", Lệ Quyên viết. Đi kèm tấm thiệp là nhiều trang phục hàng hiệu mà cô chuẩn bị gửi tặng đối phương.

    Cũng trong dịp này, giọng ca Nếu em được lựa chọn cũng bày tỏ suy nghĩ cá nhân. Cô tâm sự: "Tình yêu đối với mình luôn là duy nhất, cháy bỏng và lớn lao. Mình không phải là người hay hứa hẹn, mình chỉ yêu đến quên hết bản thân. Mình không bao giờ vì nóng giận mà tuỳ tiện nói chia tay. Nhưng đã nói là chỉ nói 1 lần và trời sập xuống cũng không thay đổi được.

    Đã chia tay thì không bao giờ quay lại bởi trước khi nói ra đã luôn cố gắng hết sức đến trầy da tróc vảy để giữ gìn. Mình yêu như thế đấy. Còn thuộc về nhau thì hãy nắm chặt tay nhau nhé. Hãy trân trọng và tận dụng từng cơ hội thể hiện tình yêu đó với nhau. Vẫn là valentine nhỉ? Vậy hãy mỉm cười thật hạnh phúc với tình yêu có trong tim mình".

    le quyen chia se quan diem ngay valentine da chia tay thi khong quay lai2
    Từ thời điểm công khai mối quan hệ, Lệ Quyên và tình trẻ vướng phải không ít ồn ào.

    Mặc dù đã chính thức công khai yêu nhau, thế nhưng chuyện tình giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn có những tranh cãi trái chiều. Không ít lần Lệ Quyên đã lên tiếng "đấu khẩu" với anti-fan về việc quen tình trẻ.

    le quyen chia se quan diem ngay valentine da chia tay thi khong quay lai3
    Cặp đôi liên tục sánh đôi tại các sự kiện và không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm tình tứ.

    Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên nảy sinh tình cảm từ năm 2020, đến đầu 2021 họ công khai trước công chúng. Họ còn sánh đôi, dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm ở loạt sự kiện lớn. Nữ ca sĩ từng nói, giống như bao người phụ nữ khác, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc và để nó lan tỏa đến mọi người.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-chia-se-quan-diem-ngay-valentine-da-chia-tay-thi-khong-quay-lai-a528459.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan