+Aa-
    Zalo

    Lễ ra mắt phim mới của Jung Eunji (Apink) bị dọa đánh bom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây không phải lần đầu tiên hoạt động của Apink hoặc các thành viên của nhóm bị ảnh hưởng bởi lời đe dọa đánh bom.

    Đây không phải lần đầu tiên hoạt động của Apink hoặc các thành viên của nhóm bị ảnh hưởng bởi lời đe dọa đánh bom.

    Jung Eunji (Apink) dự kiến sẽ tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim "Untouchable" vào lúc 14h ngày hôm nay, 21/11. Tuy nhiên, vào 13h10 chiều, địa điểm tổ chức đã nhận được một cú điện thoại nặc danh cho biết: "Tôi biết ở đây sẽ diễn ra sự kiện của "Untouchable". Tôi có một mối thù và tôi đang đặt bom".

    Cảnh sát có mặt tại buổi họp báo để điều tra về lời đe dọa đánh bom.

    Ban tổ chức đã liên hệ với cơ quan chức năng và cảnh sát huy động lực lượng điều tra an ninh tại họp báo drama "Untouchable". Sau khi điều tra kỹ lưỡng, kết quả kiểm tra không có dấu hiệu đáng nghi nào, buổi họp báo phim đã được tiến hành vào lúc 14h20, chậm hơn 20' so với lịch trình ban đầu.

    Dàn diễn viên "Untouchable" trong buổi họp báo.

    Đây không phải lần đầu tiên thành viên nhóm nhạc Apink đối mặt với hành động uy hiếp liên quan tới bom. Tháng trước từ showcase đến chương trình âm nhạc với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ khác, lực lượng điều tra đã phải vào cuộc khi Apink hơn 3 lần nhận tin nhắn đe dọa có bom nhắm vào nhóm và các thành viên riêng lẻ.

    Bởi kẻ đánh bom luôn được xác định là ở Canada nên lực lượng chức năng Hàn Quốc vẫn chưa thể tiếp cận, điều tra và xử lý đối tượng trên.

    Cũng vì lẽ đó, Apink và các thành viên nói riêng không chỉ phải chịu đựng nỗi sợ hãi vì bị đe dọa mà còn phải hứng chịu áp lực dư luận. Bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích kẻ anti-fan gây rối, một số lại cho rằng đây là chiêu trò PR của công ty chủ quản Plan A.

    Tuy nhiên, người hâm mộ Apink cho rằng các ý kiến này quá bất công và tàn nhẫn với 6 cô gái, bởi không ai có thể lấy tính mạng mình và nhiều người khác ra để PR.

    Jung Eunji (Apink).

    Cũng bởi những ý kiến trên, Jung Eunji mới đây đã phải đích thân lên tiếng trên trang cá nhân. Cô mong kẻ quấy rối sẽ sớm dừng tay hoặc bị ngăn chặn, đồng thời gửi lời cảm ơn tới lực lượng chức năng cũng như truyền thông xứ Hàn vì sự việc trên.

    "Tôi thực sự không biết anh là ai, nhưng luật pháp vẫn còn đó mà. Sự khác biệt giữa Hàn Quốc và Canada khiến chúng tôi dù biết được chuyện anh ta phạm tội nhưng vẫn khó lòng khiến anh ta nhận được sự trừng phạt thích đáng.

    Dù vậy tôi vẫn luôn mong rằng có thể mau chóng thực hiện những biện pháp mạnh hơn để bắt được kẻ phạm tội một cách nhanh nhất.

    Và xin gửi tới tất cả những cảnh sát luôn chăm chỉ làm việc, có mặt mọi lúc mọi nơi, cả những phóng viên đã phải chờ đợi ngày hôm nay, chân thành cảm ơn mọi người" - Jung Eunji viết.

    Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời động viên, cổ vũ từ người hâm mộ sau chia sẻ này.

    Dram “Untouchable” do Jung Eunji diễn xuất bên cạnh Jin Goo, Go Joon Hee và Kim Sung Kyun sẽ lên sóng vào ngày 24/11 sắp tới trên đài JTBC.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ra-mat-phim-moi-cua-jung-eunji-apink-bi-doa-danh-bom-a210214.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan