+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu vòng 25 V-League thay đổi, VFF đang làm tất cả vì mục tiêu World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VFF và VPF đã thống nhất lùi lịch thi đấu hai vòng cuối V-League nhằm tạo điều kiện cho thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022.

    VFF và VPF đã thống nhất lùi lịch thi đấu hai vòng cuối V-League nhằm tạo điều kiện cho thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022.

    VFF đã họp thống nhất chủ trương dời lịch thi đấu V-League vì mục tiêu World Cup. Ảnh minh họa: VietNamNet

    Trước đó, lịch thi đấu vòng 25 V-League dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 6/10 và như vậy đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có duy nhất 2 ngày để chuẩn bị cho loạt trận thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Malaysia (ngày 10/10).

    Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ lo ngại cho HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam khi quỹ thời gian chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 là khá ngắn ngủi.

    Đội quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tập luyện kỹ chiến thuật trước trận đấu. Cho nên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã ứng biến bằng việc lên kế hoạch tập trung ngắn hạn cho ĐT Việt Nam. Theo lịch dự kiến, ông Park sẽ rèn quân từ ngày 23/9 tới 30/9 vì đây là quãng thời gian nghỉ giữa vòng 24 và vòng 25 V-league 2019.

    Trước tình hình này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyện nghiệp Việt Nam (VPF) đã họp thống nhất chủ trương dời lịch thi đấu V-League, dự kiến vòng 25 diễn ra vào 19/10 và vòng 26 diễn ra ngày 22/10 hoặc 23/10 nhằm vừa tạo điều kiện cho đội tuyển quốc gia, CLB Hà Nội có thêm thời gian chuẩn bị nhưng cũng không ảnh hưởng quá lớn tới kế hoạch của đội tuyển U22 quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 2019.

    Việc thay đổi lịch thi đấu như trên đường nhiên những người vui nhất là HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam, bởi đây là cơ hội không thể tốt hơn để chiến lược gia người Hàn Quốc rèn quân, chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia.

    Mặc dù một số cầu thủ từ CLB Hà Nội sẽ vắng mặt vì chuẩn bị các trận chung kết lượt đi – về với đại diện bóng đá Triều Tiên, tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chuẩn bị của tuyển Việt Nam bởi tất cả đã quá quen với sơ đồ chiến thuật hay ý đồ chơi bóng của ông Park. 

    Hai tuần lễ chuẩn bị cũng đủ để HLV Park Hang Seo tìm thêm một số nhân tố mới cho tuyển Việt Nam, nhất là khi khá nhiều trụ cột đang không có được phong độ cao nhất vì thi đấu quá tải suốt một thời gian dài vừa qua.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-thi-dau-vong-25-v-league-thay-doi-vff-dang-lam-tat-ca-vi-muc-tieu-world-cup-a293307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan