+Aa-
    Zalo

    Lĩnh án tù vì ho vào mặt bệnh nhân ung thư ngay giữa đại dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đến từ Florida (Mỹ) đã lính án tù 30 ngày sau khi cố tình ho vào mặt một một người phụ nữ khác giữa đại dịch COVID-19.

    Một người phụ nữ đến từ Florida (Mỹ) đã lính án tù 30 ngày sau khi cố tình ho vào mặt một một người phụ nữ khác giữa đại dịch COVID-19.

    Thẩm phán ở Jacksonville, bang Florida mới đây đã tuyên án bà Debra Hunter, 53 tuổi, 30 ngày tù giam, nộp phạt 500 USD và 6 tháng quản chế sau hành vi cố tình ho vào mặt một người phụ khác tại một cửa hàng hồi năm ngoái. 

    Cụ thể, hồi tháng 6/2020, trong một cửa hàng nhập khẩu ở Jacksonville, bà Hunter đã tranh cãi gay gắt với một nhân viên bán hàng. Đúng lúc đó, bà Heather Sprague, một người tình cờ đến mua hàng, đã quay lại cảnh cãi bã của bà Hunter và người nhân viên kia. 

    Bà Debra Hunter cố tình ho vào mặt một người khác. Ảnh: People

    Theo đó, bà Hunter đã vô cùng hung hăng quay về phía bà Sprague, làm một hành động tục tĩu và thậm chí tiến lại gần, ho thẳng vào mặt bà Sprague. Hành động này đã vấp phải chỉ trích gay gắt vì thời điểm ấy, đại dịch COVID-19 đang bùng phát cực kỳ nghiêm trọng tại Mỹ.

    Chưa hết, bà Sprague sau đó còn tiết lộ bà bị mắc ung thư. Điều này khiến việc người phụ nữ 53 tuổi ho thẳng vào mặt bà càng khó chấp nhận hơn. Khi bị đưa ra xét xử vào tháng trước, bà Debra Hunter đã thừa nhận sai phạm của mình.

    Kể lại sự việc, bà Hunter cho biết thời điểm ấy, con gái bà đã vô cùng hoảng hốt khi thấy có người lôi điện thoại ra ghi hình mẹ con bà. Theo đó, bà đã tức giận và yêu cầu bà Sprague ngừng việc quay phim các con bà. Bà nói: "Trong lúc tức giận, tôi đã phản ứng theo cách thái quá dẫn đến việc tôi nghĩ rằng mình cần làm gì để trả đũa người này. Và những gì tôi làm sau đó bỗng dưng lại vô cùng tiêu cực, khiến tôi phải trả giá".

    Sau khi đoạn video ghi lại cảnh bà Hunter ho vào mặt người khác được làn truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gia đình bà đã liên tiếp phải nhận những tin nhắn nặc danh với nội dung tiêu cực, thù ghét. Một số người thậm chí còn nguyền rủa gia đình bà một cách thậm tệ. 

    Không những thế, những người hàng xóm cũng quay lưng với gia đình bà sau vụ việc. Bà kể: "Chúng tôi không thể đạp xe đi lại trong khu như trước đây. Những người hàng xóm cũng không còn vẫy tay chào chúng tôi nữa".

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-an-tu-vi-ho-vao-mat-benh-nhan-ung-thu-ngay-giua-dai-dich-covid-19-a362152.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan