+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh hiếm con gái Huy Khánh và Anh Thư với loạt biểu cảm đáng y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc về những gia đình của showbiz Việt thì khó ai có thể quên nhắc tới cặp đôi Huy Khánh - Anh Thư cùng cô con gái đáng yêu - bé Cát.

    Nhắc về những gia đình của showbiz Việt thì khó ai có thể quên nhắc tới cặp đôi Huy Khánh - Anh Thư cùng cô con gái đáng yêu - bé Cát.

    Không chỉ được hâm mộ bởi hình ảnh hạnh phúc, đẹp đôi của vợ chồng, nhiều người hâm mộ còn tấm tắc ngợi khen bé Cát bởi nét bụ bẫm đáng yêu và được mẹ vô cùng cưng chiều.

    Có mặt tại nhà gia đình Huy Khánh - Anh Thư theo một lời mời, chúng tôi không chỉ ngỡ ngàng với căn nhà đẹp, sang trọng của chàng Don Juan làng showbiz Việt, mà còn phải gật gù bởi nét nhí nhảnh, dễ thương của bé Cát. Dù mới 2 tuổi, nhưng bé Cát vô cùng tinh nhanh, hiếu khách và luôn cười tít mắt mỗi lần thấy khách tới nhà.

       

    Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết chăm sóc bé Cát, người mẫu - diễn viên Anh Thư tâm sự: “Lịch làm việc của vợ chồng dày đặc nhưng chúng tôi vẫn luôn có gắng thu xếp thời gian để dành cho con gái yêu. Hầu như cả hai vợ chồng đều tranh thủ thay nhau những lúc rảnh để chơi với con, đưa con đi chơi, cùng con học và giải trí.”

    Cô chia sẻ thêm: “Có lẽ may mắn hơn cả là về việc làm đẹp tôi không tốn quá nhiều thời gian ở nhà, mỗi khi cần tút tát nhan sắc để đi diễn hay quay phim, tôi đều ghé qua địa chỉ làm đẹp uy tín duy nhất của mình - Thẩm mỹ viện Mailisa, nơi mà bao năm nay tôi vẫn luôn tin tưởng gửi gắm vẻ đẹp của mình để ngày một tự tin hơn”.

    Đặc biệt ở tuổi tôi, những vết nám, tàn nhan ngày một xuất hiện nhiều hơn, việc điều trị nám đòi hỏi quá trình dài, kiên nhẫn cùng những phương pháp điều trị tốt nhất, đó là lí do mà tôi luôn tranh thủ thời gian để ghé qua Mailisa và chăm sóc làn da của mình.

    Khi bạn đến với Mailisa, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ, chuyên viên điều trị chăm sóc da tay nghề giỏi nhiều năm kinh nghiệm sẽ thăm khám, soi da, tư vấn để đưa ra một liệu trình phù hợp cho từng loại da của khách hàng. 

     (Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal )

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

    Cosmetic surgery & Skin care clinic 

    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

    Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com 

    Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-hiem-con-gai-huy-khanh-va-anh-thu-voi-loat-bieu-cam-dang-y-a50841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan