+Aa-
    Zalo

    Lộ diễn biến đầy bất ngờ trong 6 tập cuối “Về nhà đi con”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một thành viên thuộc một trang fanpage “Về nhà đi con” đã chia sẻ thôn tin về một số tình tiết chưa lên sóng khiến khán giả vô cùng hoang mang.

    Mới đây, một thành viên thuộc một trang fanpage “Về nhà đi con” đã chia sẻ thôn tin về một số tình tiết chưa lên sóng khiến khán giả vô cùng hoang mang.

    Về nhà đi con đang tiến đến những tập cuối, chỉ còn 6 tập nữa là bộ phim chính thức nói lời tạm biệt với khán giả. Bởi thế, các tình tiết trong những tập cuối đang được khán giả mong đợi hơn bao giờ hết.

    Khi các khán giản đang mong ngóng từng tập phim lên sóng, thì mới đây, một thành viên thuộc một trang fanpage của “Về nhà đi con” đã đăng tải thông tin về một số tình tiết chưa lên sóng. Trong bài đăng này là người viết thừa nhận đã xem được đến tập 84 vì có người quen. Nhưng ngay sau đó, bài này cũng bị xóa đi. Tuy nhiên, một tài khoản khác ngay lập tức đăng bài viết mới có cùng nội dung.

    Bài viết tiết lộ cái kết của "Về nhà đi con".

    Cụ thể, nội dung mà bài viết đưa ra chứa các tình tiết chưa lên sóng, liên quan tới các nhân vật là Thư, Vũ, ông Sơn, Quốc, bà Giang.

    Về nhân vật Vũ và Thư, bài viết cho biết, sau khi ký đơn ly hôn, cặp đôi này luôn nghĩ về nhau và ngầm quan tâm đối phương, nhưng không ai thể hiện rõ điều đó. Một lần, Vũ bắt gặp Thư đứng nói chuyện với Quốc, do hiểu nhầm là Thư đang có đối tượng khác theo đuổi nên Vũ nổi cơn ghen. Vũ tới tâm sự với Dũng và được cậu bạn thân tiết lộ Thư đã mua lại cổ phần công ty mô tô và đứng tên Vũ.

    Hình ảnh rò rỉ từ trước đó khiến nhiều người càng tin bài viết này.

    Hành động của Thư khiến Vũ cảm động rơi nước mắt. Anh chạy đến tìm gặp Thư, ôm cô vào lòng, tình tứ hỏi tại sao cô lại làm như vậy. Thư đáp lời Vũ rằng, cô làm thế là vì con trai. Vũ chớp lấy cơ hội thổ lộ tình cảm của mình với Thư.

    Chuyện này sau đó cũng đến tai bà Giang, khiến bà vô cùng xúc động vì sau tất cả con dâu vẫn giúp đỡ Vũ, bà đã hiểu lầm vụ 3 tỷ nên càng cảm thấy có lỗi với Thư hơn.

    Về phía ông Sơn, bài viết cho biết, vì liên tiếp mắc sai lầm khi đưa ra những quyết định trong chuyện hôn nhân của Huệ và Thư mà ông phải muộn phiền bỏ đi khiến các con ông khóc như mưa. Quốc và Vũ đi tìm ông Sơn, hóa ra ông đi thiền ở chùa một thời gian rồi quay về. Quốc và Vũ cũng nhận ra họ không phải tình địch, cùng nhau đứng về một phe.

    Trước những tình tiết chưa lên sóng của bộ phim bị rò rỉ, cư dân mạng bán tin bán nghi về mức độ chính xác của thông tin. Cư dân mạng đồng thời cho rằng việc để lộ các tình tiết của phim như thế sẽ giảm sự bất ngờ đối với khán giả khi xem phim, cũng như gây nên những hậu quả nghiêm trọng khác.

    Trước đó, diễn viên Thúy Hà tiết lộ, vai diễn cô Hạnh bán hoa của cô và ông Sơn (NSƯT Trung Anh) sẽ còn nhiều tình tiết đáng suy ngẫm và đáng chú ý nhất là cảnh cả hai gặp nhau trên chùa, khi ông Sơn bỏ nhà đi một thời gian. Đây là cảnh chưa được phát sóng và cũng là cảnh quay khiến cô cảm thấy đặc biệt xúc động.

    "Khi ông Sơn buồn và đi khỏi nhà một thời gian để cân bằng lại mọi thứ và gặp bà Hạnh ở trên chùa. Khi quay cảnh này tôi cũng rất buồn. Những con người có sự đồng cảm với nhau và thực sự có tình cảm, muốn đến với nhau nhưng vẫn phải nén cái riêng của mình để làm tròn bổn phận với con cái là điều rất đau khổ", diễn viên Thúy Hà chia sẻ.

    Mặc dù cái kết ở trên cũng khá rõ ràng mạch lạc nhưng vẫn chẳng thể chắc chắn được, rằng nó có thật hay không chỉ còn cách chờ phim xem. Hi vọng trong 6 tập cuối, biên kịch của Về Nhà Đi Con có thể gửi tới khán giả một cái kết trọn vẹn nhất để không ai phải thất vọng.

    Phim Về nhà đi con phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-bien-day-bat-ngo-trong-6-tap-cuoi-ve-nha-di-con-a287352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan