+Aa-
    Zalo

    Lộ diện chân dung bạn trai diva Thanh Lam bén duyên từ 1 lần đi nhờ xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diva Thanh Lam quen người bạn trai hiện tại trong một lần đi khám mắt, vì không gọi được taxi nên đã nhờ bác sĩ đưa về.

    Diva Thanh Lam quen người bạn trai hiện tại trong một lần đi khám mắt, vì không gọi được taxi nên đã nhờ bác sĩ đưa về.

    Hồi tháng 5/2020, diva Thanh Lam gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ôm eo và tựa cằm vào vai một người đàn ông giấu mặt, trước mặt hai người là bờ biển khá lãng mạn.

    Thanh Lam từng chia sẻ về chuyện hẹn hò.

    Kèm theo bức ảnh là những lời chiêm nghiệm của Thanh Lam: "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình".

    Ngay sau bài đăng của Thanh Lam, rất đông bạn bè và đồng nghiệp đã vào để chúc mừng cho nữ diva. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng đây chính là người bạn trai bí mật được đồn đoán bấy lâu nay.

    Mới đây, Thanh Lam đã chính thức tiết lộ về tình yêu "tuổi xế chiều" mang lại cho chị hạnh phúc và "góc bình yên". Theo đó, bạn trai Thanh Lam tên là Bùi Tiến Hùng, sinh năm 1962 và từng có một đời vợ.

    Hiện anh là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế tại Hà Nội. Cặp đôi gặp nhau khi Thanh Lam đi mổ mắt tại bệnh viện này. Trong một lần đi tái khám, chị không gọi được taxi nên nhờ bác sĩ đưa về. Nhờ dịp này, cả hai trò chuyện nhiều hơn trước khi bước vào giai đoạn tìm hiểu, yêu nhau.

    Bạn trai Thanh Lam được đánh giá là bác sĩ nhãn khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay. Theo Tiền Phong, anh đã 3 lần nhận giải thưởng AWARD 1000 – giải thưởng được trao tặng trong Hội nghị chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL quốc tế tổ chức tại Paris – Pháp. Đây là giải thưởng giành cho các phẫu thuật viên có số ca phẫu thuật Phakic ICL thành công nhiều nhất. Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế.

    Năm 2019, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu, NSND Xuân Bắc, Tiến sĩ Lê Viết Quốc và Giáo sư Lưu Lệ Hằng.

    Diva Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

    Tuy nhiên, những thành tích này không phải điều đặc biệt nhất về bạn trai Thanh Lam. Mà quan trọng nhất chính là việc Thanh Lam được truyền cảm hứng từ vị bác sĩ này để trở nên trẻ trung, yêu đời hơn và sáng tạo trong âm nhạc.

    Thanh Lam chia sẻ với VnExpress cho biết, bác sĩ Bùi Tiến Hùng là người gợi ý chị đưa bài "Ở hai đầu nỗi nhớ" của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu vào CD "Nơi gặp gỡ tình yêu". Album này được chị bắt tay thực hiện dự án cách đây ba năm, khi gặp người yêu là đang trong giai đoạn hoàn thiện. Tên gọi của album được Thanh Lam chọn trước, như một điềm lành về mối duyên của họ.

    Ngược lại, Thanh Lam cũng thay đổi quan niệm của bác sĩ Bùi Tiến Hùng về những người hoạt động trong showbiz. Anh mong muốn được bên cạnh che chở cho Thanh Lam vì thấy được sự yếu đuối bên trong nét mạnh mẽ của chị.

    Bạn trai hơn 7 tuổi của Thanh Lam chia sẻ với Dân Trí: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen…”.

    Mối quan hệ giữa bạn trai hiện tại của Thanh Lam cùng nhạc sĩ Quốc Trung (chồng cũ nữ diva) được cho là khá tốt đẹp. Bên dưới bài đăng gần nhất của Thanh Lam về người bạn trai hiện tại, nhạc sĩ Quốc Trung cũng để lại bình luận trêu đùa vui vẻ: "Thôi xong... lôi cả bác sĩ lên báo quảng cáo cho album. Thanh Lam sao không canh chừng bác sĩ lại để... dụ dỗ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chan-dung-ban-trai-diva-thanh-lam-ben-duyen-tu-1-lan-di-nho-xe-a329014.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan