+Aa-
    Zalo

    Lo ngại CĐV Indonesia làm loạn, U19 Việt Nam được cảnh sát hộ tống đến sân tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi tập chiều 12/7, U19 Việt Nam đã được BTC giải U19 Đông Nam Á cùng lực lượng an ninh Indonesia bảo vệ nghiêm ngặt nhằm tránh hành động quá khích từ các CĐV nước chủ nhà.

    LĐBĐ Indonesia và đặc biệt là người hâm mộ bóng đá nước này, có lẽ chưa thể chấp nhận được thực tệ đội tuyển của họ bị loại ngay tại giải U19 Đông Nam Á được tổ chức trên sân nhà. Họ cho rằng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan "cố tình" không chơi hết sức để "dắt tay nhau" vào bán kết với tỷ số 1-1.

    Cũng trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan, nhóm người hâm mộ Indonéia có mặt trên sân GBK Madya liên tục la ó phản đối trong nửa sau trận đấu. Một số CĐV quá khích còn tập trung bên ngoài sân, hò hét và căng các biểu ngữ chế nhạo, thậm chí còn chặn cả xe bus chở toàn đội U19 Việt Nam. Sự cản trở này khiến đội quân của HLV Đinh Thế Nam về khách sạn muộn hơn thường lệ.

    Với những diễn biến khá căng thẳng như vậy, ở buổi tập chiều ngày 12/7, U19 Việt Nam cũng đã được bảo vệ nghiêm ngặt khi di chuyển từ khách sạn ra sân tập và ngược lại.

    lo ngai cdv indonesia lam loan u19 viet nam canh sat ho tong den san tap 02
    Mô tô của cảnh sát Indonesia dẫn đường đưa U19 Việt Nam đến sân tập. Ảnh: VTC News

    Theo đó, lực lượng an ninh Indonesia bảo vệ nghiêm ngặt trên đường đến sân. Đây là buổi tập đầu tiên mà U19 Việt Nam được cảnh sát hộ tống. Chiều đi và chiều về của các cầu thủ đều có 4 xe mô tô dẫn đường.

    Trước khi U19 Việt Nam bước xuống xe để vào sân tập, lực lượng cảnh sát của Indonesia đã có mặt để đảm bảo an ninh. Cánh cửa vào sân tập của U19 Việt Nam luôn được đóng cho đến khi buổi tập kết thúc.

    Ngoài một số thành viên của BTC, một cảnh sát cũng rảo bước ở đường nội bộ trong khu sân tập để kiểm tra. Ngay khi đội tập xong, thay vì đi bộ ra phía ngoài đợi xe thì chiều nay toàn đội được yêu cầu đứng phía trong để xe bus vào đón.

    lo ngai cdv indonesia lam loan u19 viet nam canh sat ho tong den san tap 03
    Lực lượng an ninh luôn theo sát U19 Việt Nam xuyên suốt buổi tập đến lúc về khách sạn. Ảnh: VTC News

    Trước đó, trong buổi họp kỹ thuật diễn ra vào trưa 12/7, BTC cũng cho biết sẽ huy động 1.300 nhân viên an ninh đến sân Patriot Chandrabhaga để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

    Tại bán kết, U19 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B là U19 Malaysia vào lúc 15h30 ngày 13/7. Trong khi đó, U19 Thái Lan sẽ gặp U19 Lào vào lúc 20h cùng ngày.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ngai-cdv-indonesia-lam-loan-u19-viet-nam-duoc-canh-sat-ho-tong-den-san-tap-a544337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan