+Aa-
    Zalo

    Lời khai bất ngờ của bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh thừa nhận cùng một số bảo mẫu khác đã hành hạ trẻ vì "áp lực" trong công việc.

    Tại cơ quan công an, chủ trường mầm non tư thục Mầm Xanh thừa nhận cùng một số bảo mẫu khác đã hành hạ trẻ vì "áp lực" trong công việc.

    Cơ quan công an quận 12, TP HCM đang điều tra, làm rõ vụ việc bạo hành trẻ em tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh (Đường HT05, khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM).

    Bà Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, tạm trú quận 12)- chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh và một số bảo mẫu khác đã được mời lên cơ quan công an để lấy lời khai. 

    Tại cơ quan công an, bước đầu bà Linh thừa nhận cùng các bảo mẫu khác đánh đập các cháu bé được cha mẹ gửi tại trường, đúng như những hình ảnh mà clip của báo Tuổi Trẻ phản ánh. Theo bà Linh, nguyên nhân của sự việc là do bà cùng các bảo mẫu khác bị áp lực trong công việc, mà việc trông coi các cháu bé từ độ tuổi 2-5 không dễ dàng và cũng muốn "dạy dỗ" các cháu.

    Bà Linh- chủ cơ sở Mầm Xanh thừa nhận bạo hành trẻ. Ảnh: Dân Việt

    Các bảo mẫu khác tại cơ sở Mầm Xanh gồm: Quỳnh và Đào, cũng thừa nhận hành vi như nói trên.

    Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã tạm đình chỉ hoạt động của trường mầm non tư thục Mầm Xanh. UBND quận 12 cũng có chỉ đạo các phòng nghiệp vụ liên quan kiểm tra, thanh tra toàn bộ hoạt động của trường này song song với quá trình Công an quận điều tra về hành vi bạo hành trẻ em tại trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-bat-ngo-cua-bao-mau-bao-hanh-tre-mam-non-o-sai-gon-a210881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan