+Aa-
    Zalo

    Lời khai chấn động của bác sĩ Tường: Nếu trời thương thì sẽ thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo lời kể của bác sĩ Tường tại tòa, sau khi gợi ý ném xác chị Huyền xuống sông để phi tang, Khánh có nói rằng: “Vứt xuống sông, nếu trời thương thì sẽ thoát”.

    (ĐSPL) – Theo lời kể của bác sĩ Tường tại tòa, thì sau khi gợi ý ném xác chị Huyền xuống sông để phi tang, Khánh có nói rằng: “Vứt xuống sông, nếu trời thương thì sẽ thoát”.
    Trong phiên tòa xét xử diễn ra sáng 14/4, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường tỏ ra khá rụt rè và lo lắng trước mỗi phần xét hỏi.
    Khi được phía tòa án yêu cầu trình bày về quá trình thực hiện phẫu thuật cho chị Lê Thị Thanh Huyền, bị cáo Tường khai: “Đầu tiên, bị cáo chuẩn bị tư thế của khách hàng là nằm ngửa, để lộ phần bụng, sau đó tiêm thuốc tê vào bên hông tầm ngang rốn, chích 2 lỗ để gây tê phần bụng. Tổng cộng trong quá trình phẫu thuật, chị Huyền đã được hút ra 11 xilanh mỡ, trong đó có xilanh đầy, có xilanh chỉ được một nửa”.
    Lời khai chấn động của bác sĩ Tường: Nếu trời thương thì sẽ thoát

    Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường đã thừa nhận nhiều sai lầm, nhưng những lời khai của bị cáo vẫn còn nhiều mâu thuẫn.

    “Trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật, chị Huyền vẫn tỉnh táo và nói chuyện bình thường. Chỉ sau khi phẫu thuật khoảng 30 phút đến 1 tiếng, chị mới bắt đầu có biểu hiện co giật, sùi bọt mép” – bị cáo Tường khai tại tòa.
    Thế nhưng, trái ngược với lời khai của Tường, một số nhân viên làm việc tại thẩm mỹ viện Cát Tường và cũng có mặt trong quá trình phẫu thuật lại khẳng định rằng, trong khi tiến hành phẫu thuật, chị Huyền đã có các biểu hiện co giật, sùi bọt mép.
    Điều đó cho thấy, nếu như ngay lúc đó bác sĩ Tường dừng quá trình phẫu thuật và đưa nạn nhân đi cấp cứu, thì rất có thể sự việc đã không như ngày hôm nay.
    Ngay sau khi phát hiện nạn nhân đã tử vong, bác sĩ Tường cùng Khánh khênh nạn nhân ra xe ô tô và để nằm ở ghế sau. Sau đó bác sĩ Tường lái xe đến bệnh viện Bạch Mai nhưng đông quá nên không dám mang xác ra.
    Lúc này, bác sĩ Tường nghĩ ngay đến bệnh viện Bưu Điện vì ở đây thường vắng người qua lại hơn. Tại tòa, Tường khai rằng, lúc này xác của chị Huyền đã cứng và lạnh, cộng thêm việc chờ mãi mà vẫn đông người qua lại nên bị cáo cũng không dám mang xác vào trong bệnh viện.
    Tường đỗ xe ở ngoài khoảng 10 phút thì Khánh đến. Hai người bàn bạc với nhau một hồi rồi Khánh đưa ra ý tưởng “Hay là đem xác ra sông vứt”, Tường bảo như thế cũng không được, thì Đào Quang Khánh nói rằng “Cứ mang xác ném xuống sông, nếu trời thương thì sẽ thoát”.
    Lời khai chấn động của bác sĩ Tường: Nếu trời thương thì sẽ thoát

    Gia đình chị Huyền mỗi người một tâm trạng trước giờ tòa xét xử.

    Khi tòa án hỏi vì sao là một người lớn tuổi hơn, lại có trình độ nhận thức và chuyên môn cao hơn mà bị cáo Tường lại nghe theo lời Khánh thì Tường trả lời rằng: “Do bị cáo quá sợ hãi và hoảng loạn. Bị cáo sợ lúc ấy mà mang xác chị Huyền vào bệnh viện thì sẽ có người hô hoán lên”.
    Cũng trong tại phiên tòa ngày 14/4, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã cúi đầu nhận tội và những sai lầm mà mình gây ra. Tuy nhiên, trong lời khai của bác sĩ Tường cùng các nhân viên làm việc tại thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn còn rất nhiều mâu thuẫn.
    Xét thấy lời khai của các bị cáo còn nhiều mâu thuẫn, cùng với việc phát sinh một số vấn đề liên quan đến chuyên môn y tế, xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến cái chết của nạn nhân Huyền mà những vấn đề này không có điều kiện làm rõ tại tòa, nên Hội đồng xét xử đã tuyên bố dừng phiên tòa, trả lại hồ sơ cho cơ quan điều tra để yêu cầu điều tra bổ sung.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-chan-dong-cua-bac-si-tuong-neu-troi-thuong-thi-se-thoat-a29198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan