Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Lời nguyền khiến Messi và Argentina khó thắng ở cuộc đấu với Bỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước trận Argentina đấu với Bỉ, đội bóng của Messi đang phải chịu lời nguyền khủng khiếp.

    (ĐSPL) - Trước trận Argentina đấu với Bỉ, đội bóng của Messi đang phải chịu lời nguyền khủng khiếp. Theo đó World Cup 2014 là lần thứ 3 liên tiếp Argentina lọt vào vòng 8 đội trong lịch sử Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Dù vậy kể từ sau trận chung kết năm 1990 Albiceleste đều không thể đi tiếp.
    Argentina chính là khắc tinh của đội bóng mang biệt danh “Quỷ đỏ” khi giành chiến thắng trong cả 4 trận giao hữu gần đây, ghi được 10 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn. 
    Lời nguyền khiến Messi và Argentina khó thắng ở cuộc đấu với Bỉ
    Messi và Argentina sẽ thua ở cuộc đấu với Bỉ?
    Trong lịch sử World Cup, Bỉ và Argentina đã gặp nhau 2 lần và mỗi đội đã 1 lần giành chiến thắng. Năm 1982, Bỉ đánh bại Argentina 1-0 ở vòng đấu bảng. Trong lần gặp nhau sau đó 4 năm, Argentina đã trả lại món nợ bằng trận thắng 2-0 ở bán kết với cú đúp của Maradona.
    Kể từ World Cup 2010 trên đất Nam Phi, Argentina đã thắng 8 trong 9 trận. Thất bại gần nhất của họ là trận thua 0-4 trước Đức ở vòng tứ kết năm đó.
    Argentina chỉ giành 6 chiến thắng trong tổng số 19 lần đối đầu với các đại diện Châu Âu ở đấu trường World Cup.
    World Cup 2014 là lần thứ 3 liên tiếp Argentina lọt vào vòng 8 đội trong lịch sử Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Dù vậy kể từ sau trận chung kết năm 1990 Albiceleste chưa 1 lần vào tới bán kết.
    Đây là lần thứ 2 trong lịch sử World Cup, Bỉ tiến vào được tứ kết. Năm 1986 họ thất bại trước chính Argentina ở trận bán kết, để rồi sau đó thua trong trận tranh giải Ba.
    Argentina giành chiến thắng tới 6/7 trận phải đá hiệp phụ tại các kỳ World Cup.
    Bỉ đáng sợ phút cuối. Theo thống kê cả 6 bàn thắng của đội bóng này tại World Cup 2014 đều đến sau phút 70. Đáng chú ý 4 trong 6 bàn thắng đó là do những cầu thủ vào sân thay người. Trong khi tổng thời gian Bỉ dẫn bàn trước các đối thủ mới chỉ là 52 phút, ít hơn bất kỳ đội bóng nào ở vòng tứ kết.
    Bỉ và Argentina đang là 2 đội có số có sút nhiều nhất cho tới vòng tứ kết (Bỉ 83 so với 80 của Argentina). Bỉ cũng là đội có nhiều cú sút trúng khung thành nhất, với 32 lần dứt điểm trúng đích.
    Argentina đang là đội có tỉ lệ kiểm soát bóng nhiều nhất kỳ World Cup này với 64.3\%. Bỉ và Argentina là 2 trong 4 đội vẫn giữ được thành tích 4 trận toàn thắng.
    Messi đã có 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong tổng số 7 bàn thắng của Argentina. Điều đáng nói 3 trong số 4 bàn thắng của số 10 được ghi từ ngoài vòng cấm địa.
    Messi đang là người duy nhất được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong cả 4 trận. Ngoài 4 bàn thắng, M10 còn sở hữu 24 lần đi bóng qua các hậu vệ đối phương, 18 lần trực tiếp tạo cơ hội cho các đồng đội dứt điểm, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào cho đến vòng tứ kết.
    Javier Mascherano của Argentina là người có số lần tắc bóng thành công nhiều nhất World Cup 2014 với 18 lần thành công sau 22 nỗ lực cản phá.
    Kevin De Bruyne đã có 10 đường chuyền cho các đồng đội dứt điểm trong trận đấu với Mỹ, nhiều hơn bất kỳ một cầu thủ nào thực hiện được trong 1 trận đấu tại World Cup 2014. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-nguyen-khien-messi-va-argentina-kho-thang-o-cuoc-dau-voi-bi-a39705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan