Lọt vào chung kết World Cup, Tổng thống, Bộ trưởng Croatia mặc áo đội tuyển đi họp


Thứ 6, 13/07/2018 | 07:46


Cùng sự kiện

Mới đây, Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic tham dự Hội nghị cấp cao của NATO tại Brussels (Bỉ) trong bộ trang phục màu đỏ kèm chiếc khăn ca rô đỏ trắng.

Mới đây, Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic tham dự Hội nghị cấp cao của NATO tại Brussels (Bỉ) trong bộ trang phục màu đỏ kèm chiếc khăn ca rô đỏ trắng.

Không khí bóng đá đang tràn ngập tại đất nước Croatia sau khi đội tuyển của họ vào chơi trận chung kết World Cup 2018 với một hành trình phi thường.

Liên tiếp bị dẫn bàn trước trong các trận đấu quyết định, nhưng với quyết tâm và bản lĩnh của mình, lần nào Croatia cũng thắng ngược trở lại đối thủ trong một thế trận "thót tim" và khiến người hâm mộ vỡ òa trong sung sướng.

Tổng thống Grabar-Kitarovic diện áo đội tuyển tới cổ vũ Croatia bên cạnh Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Ảnh: Getty

Không chỉ người dân Croatia, các chính khách của nước này cũng hòa chung vào không khí bóng đá đang sôi sục. Nữ Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic, một người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng quê nhà đã thể hiện tình yêu to lớn của mình trong suốt hành trình World Cup 2018.

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Croatia tại bán kết trước Anh, Tổng thống Kolinda chia sẻ trên trang Facebook của bà: “Các chàng trai, điều này là có thể! Chúc mừng Vatreni! Chúc mừng tất cả người hâm mộ! Croatia đã vào Chung kết!”.

Không chỉ thế, bà còn tham dự Hội nghị cấp cao của NATO tại Brussels (Bỉ) trong bộ trang phục màu đỏ kèm chiếc khăn ca rô đỏ trắng và tặng cho Thủ tướng Anh Theresa May và Tổng thống Mỹ Donald Trump hai chiếc áo đấu của đội tuyển Croatia.

Bà Kolinda Grabar-Kitarovic tặng áo Croatia cho Thủ tướng Anh và Tổng thống Mỹ. Ảnh: Twitter

Tương tự, Bộ trưởng Nội vụ Croatia - Davor Bozinovic mặc chiếc áo ca rô đỏ trắng đặc trưng của đội tuyển Croatia đến cuộc họp Bộ trưởng Nội vụ của các nước EU tại Innsbruck (Áo).

Trong cuộc họp nội các Croatia diễn ra 1 ngày sau khi họ giành quyền vào chơi trận chung kết, các Bộ trưởng của Croatia cũng diện trang phục tương tự.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-vao-chung-ket-world-cup-tong-thong-bo-truong-croatia-mac-ao-doi-tuyen-di-hop-a236332.html