+Aa-
    Zalo

    Luật sư của Phương Nga bào chữa cho nghệ sĩ Xuân Hương vụ kiện Trang Trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa tiếp nhận hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương kiện Trang Trần đã xúc phạm danh dự, uy tín của mình.

    Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa tiếp nhận hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương kiện Trang Trần đã xúc phạm danh dự, uy tín của mình.

    Thông tin trên được báo Dân trí đăng tải. Theo đó, vào ngày 4/7, Viện KSND TP HCM cho biết, cơ quan này đã chuyển toàn bộ hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương kiện cựu người mẫu Trang Trần đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM để đơn vị này xác minh, xử lý theo thẩm quyền.

    Cùng ngày, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cũng cho biết đơn vị này đã nhận được hồ sơ, đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương.

    Nghệ sĩ Xuân Hương kiện Trang Trần đã xúc phạm danh dự, uy tín của mình. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo báo Tiền Phong, nghệ sĩ Xuân Hương tố cáo cựu người mẫu Trang Trần về hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của mình. Đồng thời nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng xử lý người đã giả mạo, lấy hình ảnh của bà lập Facebook rồi vào trang Facebook của cựu người mẫu Trang Trần bình luận, làm mất uy tín của nghệ sĩ này.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến đưa tin ngày 4/7, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết đã thuê luật sư Nguyễn Văn Quynh thuộc đoàn luật sư Hà Nội, bào chữa cho chị trong việc tố cáo cựu người mẫu Trang Trần xúc phạm nhân phẩm. Được biết luật sư Quynh là người bào chữa trong vụ kiện của Hoa hậu Phương Nga với Cao Toàn Mỹ.

    Trước đó, vào tháng 5/2017, trong một lần livestream cựu người mẫu Trang Trần thì có một nick name mang tên Lê Xuân Hương được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận. Cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương lăng mạ mình, cựu người mẫu Trang Trần đã dùng những lời lẽ nặng nề, thô tục để đáp trả.

    Nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định chị không phải là người vào bình luận và cho rằng Trang Trần đã lăng mạ mình trên mạn xã hội nên đã nộp đơn kiện Trang Trần.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-cua-phuong-nga-bao-chua-cho-nghe-si-xuan-huong-vu-kien-trang-tran-a195220.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan