+Aa-
    Zalo

    Lực lượng PCCC "giải cứu" hai mẹ con sản phụ vỡ ối bị mắc kẹt trên tầng 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đang ở nhà chị ăn cỗ, sản phụ Thủy bất ngờ chuyển dạ và mắc kẹt trên tầng 4, gia đình đã phải gọi cứu hộ, dùng thang đưa hai mẹ con xuống.

    (ĐSPL) – Đang ở nhà chị ăn cỗ, sản phụ Thủy bất ngờ chuyển dạ và mắc kẹt trên tầng 4 không xuống được do cầu thang quá hẹp, gia đình đã phải gọi cứu hộ, dùng thang đưa hai mẹ con đi bệnh viện.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 8/1, tại số nhà 17 Ngô Văn Sở, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, sản phụ Nguyễn Thanh Thủy (39 tuổi, trú phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tới nhà chị ăn cỗ thì bất ngờ chuyển dạ.

    Do diễn biến sự việc quá nhanh, chị Thủy đã sinh con ngay trên tầng 4 của gia đình người thân. Tuy nhiên, gia đình không thể đưa hai mẹ con tới bệnh viện vì cầu thang quá bé.

    Lực lượng PCCC điều động 2 xe đến để đưa hai mẹ con sản phụ xuống dưới mặt đất.

    Ngay sau đó, gia đình đã thông báo tới Công an phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để nhờ giúp đỡ.

    Nhận được tin báo, công an phường Trần Hưng Đạo xuống hiện trường khảo sát và đã gọi cho lực lượng Cảnh sát PCCC và xe cấp cứu đến để phối hợp đưa người phụ nữ đi viện.

    Thượng tá Trần Văn Vụ - Trưởng phòng CS PCCC số 1 xác nhận thông tin lực lượng vừa cứu thành công trường hợp sản phụ Nguyễn Thị Thanh Thủy (39 tuổi, trú phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị vỡ ối, mắc kẹt trên tầng bốn nhà người thân không xuống được do cầu tháng quá hẹp.

    Thượng tá Vụ cho biết, sau khi nhận thông tin từ CA phường Trần Hưng Đạo có một sản phụ bị mắt kẹt, đơn vị đã xuất hai xe PCCC đến và dùng thiết bị chuyên dụng cho chiến sĩ Cảnh sát PCCC lên tầng 4 để đưa hai mẹ con sản phụ Thủy xuống mặt đất.

    “Ngay sau khi khi xuống mặt đất, chúng tôi đã bàn giao cho cấp cứu 115 để đưa sản phụ này đi viện”, Thượng tá Vụ cho hay.

    Điều 240. Tội vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy (Bộ luật Hình sự 1999, sửa đổi bổ sung 2009)

    1. Người nào vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

    2. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng thì bị phạt tù từ ba năm đến tám năm.

    3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

    4. Phạm tội trong trường hợp có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc bị phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

    5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-luong-pccc-giai-cuu-hai-me-con-san-phu-vo-oi-bi-mac-ket-tren-tang-4-a177594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan