+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm nợ nần của Trịnh Sảng gây chú ý dư luận Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Trịnh Sảng đang đối diện với việc bị niêm phong, thu giữ tài sản, thậm chí có thể ngồi tù vì khoản nợ 306 tỷ.

    Ngày 26/12, Sohu đưa tin Tòa án Nhân dân quận Tùng Giang, Thượng Hải (Trung Quốc) công khai hành vi không chấp hành phán quyết của Trịnh Sảng. Nữ diễn viên này bị cơ quan chức năng cảnh cáo vì không trả số tiền 90,5 triệu NDT (hơn 306 tỷ đồng) cho nguyên đơn là công ty sản xuất phim Đông Khai Chi Tinh sau khi thua kiện.

    Với việc không chịu trách nhiệm tài chính cho bê bối của mình, Trịnh Sảng đối diện với nguy cơ bị hạn chế tiêu dùng xa xỉ, cấm xuất cảnh, bị niêm phong, tịch thu và đấu giá tài sản. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn có thể bị xử lý hình sự và ngồi tù.

    lum xum no nan cua trinh sang gay chu y du luan trung quoc3
    Cuộc sống và sự nghiệp của Trịnh Sảng bị nhấn chìm bởi scandal.

    Một số nguồn tin cho biết công ty Đông Khai Chi Tinh đã nộp đơn xin tòa án phong tỏa tài sản của người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng. Thời gian qua, phía tòa án đã tiến hành rà soát tài sản của Trịnh Sảng ở Trung Quốc. Cơ quan chức năng muốn nắm rõ tình hình tài chính, xem xét khả năng thanh toán nợ nần trước khi có quyết định cuối cùng cho trường hợp chậm thi hành phán quyết của Trịnh Sảng.

    Sau khi vướng scandal đời tư, Trịnh Sảng đã phải bán tháo căn penthouse của mình, với giá 23 triệu USD (tương đương 557 tỷ đồng). Tuy nhiên, số tiền thu về từ việc bán nhà không đủ để người đẹp sinh năm 1991 chi trả khoản nợ khổng lồ. Cô phải nộp bù 46 triệu USD (gần 1.200 tỷ đồng) tiền thuế, bồi thường tổng thiệt hại 140 triệu USD (gần 3.400 tỷ đồng) cho nhãn hàng, nhà sản xuất phim ảnh và show truyền hình.

    lum xum no nan cua trinh sang gay chu y du luan trung quoc1
    Trịnh Sảng 32 tuổi, từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc.

    Vì vậy, studio của Trịnh Sảng từng cho biết nữ diễn viên này không có đủ tài chính để thanh toán tất cả khoản đền bù cho đối tác chỉ trong một lần. Cho nên, thời gian qua, Trịnh Sảng không ngừng đàm phán với đối tác về phương án trả nợ phù hợp với hoàn cảnh của cô hiện tại. Tuy nhiên, 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung.

    Hiện, Trịnh Sảng sống ở Mỹ. Trong khi ở Trung Quốc, cô vướng hàng loạt vụ kiện tụng. Trịnh Sảng từng tâm sự cô nhớ gia đình, nhưng không dám về nước vì sợ gây phiền toái cho người thân.

    lum xum no nan cua trinh sang gay chu y du luan trung quoc
    Trịnh Sảng đứng trước nguy cơ bị đóng băng tài sản, bị xử lý hình sự vì từ chối thi hành phán quyết của tòa.

    XEM THÊM: Tranh cãi khi Thanh Hương không lọt Top 3 nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV 2023

    Sinh năm 1991, Trịnh Sảng từng là ngôi sao lớn của Trung Quốc, được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm...

    Tháng 1/2021, cô bị Trương Hằng tố bỏ bê hai con nhỏ. Sau khi bị cấm sóng vì vi phạm đạo đức, pháp luật, nữ diễn viên còn bị khui ra việc sử dụng hợp đồng ma để trốn thuế. Từ đó, Trịnh Sảng không còn đường quay lại giới giải trí.

    Bên cạnh vụ kiện với công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh, Trịnh Sảng còn vướng một số vụ kiện tụng từ những đơn vị làm phim khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-no-nan-cua-trinh-sang-gay-chu-y-du-luan-trung-quoc-a604993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan