+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ: Thị phi không thể thiếu trong showbiz, nên phải học cách sống hòa bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ từng ức chế, mệt mỏi vì thị phi showbiz nhưng hiện tại, chị chấp nhận “cái số làm nghệ thuật đi kèm với scandal” và tìm cách sống hòa bình.

    Tôi may mắn có mối quan hệ thân tình với ông Phạm Sanh Châu, Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Ấn độ kiêm nhiệm Nepal và Bhutan. Chính ông Châu cũng vai trò quan trọng kết nối tỷ phú Nitin làm đám cưới cho con trai ở Phú Quốc hoành tráng vừa qua.

    Được mời tham dự lễ cưới xa xỉ của họ tại Phú Quốc, tôi may mắn để lại ấn tượng đẹp và được đích thân gia đình ngài tỷ phú Nitin Shah mời tham dự tiệc sinh nhật diễn ra ngay tại quê hương ông. Sau đó, ông bà nhận tôi làm con gái nuôi, đứng sau hai con trai và gái của họ.

    Chỉ ở lại Mumbai 5 ngày do lịch trình bận rộn nhưng ấn tượng để lại trong tôi là một Ấn Độ hòa nhã, người dân thân thiện, và bữa tiệc khá hoành tráng, đẳng cấp. Phần lớn thành phần khách tham dự đều là người thu nhập cao cũng như có địa vị trong xã hội. Tiệc được trang trí vô cùng lộng lẫy và xa hoa.

    Tôi đặc biệt ấn tượng với thời tiết mưa cùng cái lạnh 15-16 độ giữa khu rừng của resort Le Meridien, nơi diễn ra những ngày sinh nhật. Nơi đây quanh năm rất hiếm khi có ánh nắng, chỉ thấy sương mù dày đặc và rất lạnh do vị trí của resort nằm trên đỉnh một ngọn núi.

    Chủ đề ngày đầu tiên là trang phục truyền thống Ấn Độ nên tôi được đích thân ngài tỷ phú cho nhà thiết kế Ấn Độ đặt may riêng chiếc đầm theo số đo của tôi. Chiếc đầm được làm cầu kỳ và thủ công trong 2 tháng với các đường chỉ vàng được đính kết tỉ mỉ.

    Con dâu của ngài còn đích thân thiết kế trang sức kim cương riêng mang tên thương hiệu của cô ấy và mang đến cho tôi lựa chọn để sự xuất hiện lộng lẫy nhất.

    Với đêm chủ đề Hawaii, trang phục haute couture truyền thống Ấn Độ màu đỏ đậm cũng được đo may riêng.

    NTK Ấn Độ đã khéo léo may những đường chỉ vàng tua rua, cùng với vàng lá lấp lánh đính trên vai nên phải mất hơn 4 tháng mới có thể hoàn thành.

    Vòng kim cương đeo trên tóc, bông tai, nhẫn và vòng tay được làm từ vàng hồng, ngọc trai đính kim cương, ruby rất tinh xảo. Đây cũng là bộ trang sức được đặt làm riêng cho trang phục này.

    Tôi nghĩ tất cả đều do cơ duyên. Nhiều người nói tôi rất vượng đào hoa, gặp nhiều nhân duyên tốt lành, được nhiều người yêu mến.

    Tôi được nhận xét là dễ gây được thiện cảm, tạo cảm giác gần gũi, khiến người đối diện yên tâm dù chỉ mới gặp gỡ thôi. Họ nói có thể thoải mái chia sẻ với Lý Nhã Kỳ như những người quen biết từ lâu năm.

    Tôi không quan tâm đến công việc làm ăn lắm của cha mẹ nuôi và chỉ đặt tình cảm lên trên.

    Ông Nitin còn hứa sẽ qua Việt Nam mừng phim tôi ra mắt. Tuy nhiên, việc làm ăn kinh doanh thì cơ duyên đến tôi cũng không từ chối, nhưng giờ liệu có sớm quá nhỉ?

    Có lẽ thể mọi người ít thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên truyền hình nên cho rằng tôi rút lui về hậu trường. Thời gian qua tôi bận rộn hoàn thành các cảnh quay trong phim Thiên đường. Tôi vừa là diễn viên chính đồng thời cũng là nhà sản xuất của bộ phim này.

    Bên cạnh đó, các hoạt động kinh doanh và làm từ thiện tôi vẫn phải duy trì đồng thời bản thân còn đảm dương thêm công việc của một nhà ngoại giao. Để cân bằng khối lượng công việc lớn, tôi bắt đầu tìm thú vui của riêng mình là trồng trọt rau củ quả và cây ăn trái.

    Scandal từ trên trời rơi xuống, bản thân tôi cũng không thể ngăn cản hay cố tình làm cho nó tắt đi hay to lớn thêm được.

    Có lẽ, số phận của tôi gắn với nghệ thuật là phải đi kèm với scandal. Ban đầu, tôi mệt mỏi, ức chế và cảm thấy không ai hiểu mình cả. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tôi hiểu một điều rằng, thị phi không thể thiếu trong showbiz, nên phải học cách sống hòa bình với nó.

    Việc yêu hay ghét đó là quyền của mỗi người. Tôi không biết những người không thích Lý Nhã Kỳ đã gặp cô ấy ngoài đời một lần chưa hay chỉ nghe lời đồn. Nếu họ chưa từng thì tôi sẽ không bao giờ buồn, bởi những người đó đâu có phải là bạn và mình đâu có quyền bắt họ phải yêu quý mình.

    Điều tự hào nhất của tôi là LYNK. Đó là những gì tôi gây dựng từ bàn tay mình hơn 10 năm bước vào con đường kinh doanh. Cũng từ điều này, tôi tự tin có được khả năng và tài chính che chở cho gia đình mình, để mẹ an lòng và tự hào. Đây là điều tôi hạnh phúc nhất.

    Cũng có những thời điểm khó khăn, nhiều khó khăn là đằng khác, rồi những scandal từ trên trời rơi xuống, đôi lúc khiến tôi muốn gục ngã.

    Phụ nữ không tránh khỏi sự yếu mềm mà. Nhưng những đau khổ, những giọt nước mắt đó cũng qua nhanh vì tôi có một nguyên tắc không cho phép mình rơi vào trạng thái mất cân bằng quá lâu, như vậy sẽ khiến mình càng tồi tệ và ảnh hưởng đến người khác nữa.

    Tôi nghĩ rằng dư luận gây thương tích cho mình như thế nào họ cũng chỉ là người ngoài, khi nào người thân tổn thương mình mới lo lắng.

    Tôi đam mê nông nghiệp hữu cơ và mong muốn xây dựng lối sống organic cho mình cùng người thân. Đó là động lực để tôi mạnh dạn mua đất làm vườn. Hồi năm ngoái, cơ duyên đã đến với tôi.

    Tôi thấy nhiều người ở thành thị suốt ngày ngồi xe hơi, máy lạnh. Họ cũng ít có cơ hội hòa mình với thiên nhiên, cũng như hiểu hơn về cuộc sống của những người làm vườn, làm nông nghiệp. Hiện, dùng thực phẩm sạch chữa bệnh cũng đang là xu hướng thế giới.

    Tôi muốn thực hiện dự án 50 hecta nông nghiệp, bảo vệ môi trường để từ đó có thể truyền tình yêu thiên nhiên đến mọi người.

    Bây giờ phải hình dung cuộc sống tương lai của mình sao? 10 năm sau, 20 năm sau, có lẽ lúc này mình đã già hơn, chắc chắn là già hơn rồi. (Cười lớn)

    Chắc chắn rằng cuộc sống ở tương lai trong tưởng tượng của tôi sẽ thật đẹp. Lý Nhã Kỳ rồi cũng lập gia đình và có những đứa trẻ. Hi vọng tôi và "người đó" yêu thương nhau thật lòng, có đủ lòng bao dung, vị tha dành cho nhau để cuộc sống không quá chật vật trong tư tưởng.

    Rồi tôi làm những điều hiện tại chưa làm được, đóng góp nhiều hơn nữa cho điện ảnh Việt Nam, mua thêm vườn rau, kinh doanh khu nghỉ dưỡng... Chắc sẽ có nhiều thứ phía trước đang đợi bởi tôi là người luôn nỗ lực làm việc và phấn đấu mỗi ngày.

    Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Lý Nhã Kỳ!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-thi-phi-khong-the-thieu-trong-showbiz-nen-phai-hoc-cach-song-hoa-binh-a290915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan