+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee tiết lộ về bạn trai hiện tại

    (ĐS&PL) - Lynk Lee tiết lộ cô đang trong một mối quan hệ tình cảm, đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ công khai bạn trai sau khi chuyển giới.

    Làm khách mời tại chương trình Người ấy là ai mùa 5, ca sĩ Lynk Lee lần đầu thừa nhận đang hẹn hò. Khi được Trấn Thành hỏi về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ tiết lộ: "Thật ra đã rất nhiều người hỏi về việc này rồi, em toàn trả lời là chưa có. Nhưng ngày hôm nay, em xác nhận là có rồi". 

    "Em cũng không biết miêu tả bạn ấy thế nào. Bạn ấy cao hơn em, là người bình thường chứ không phải doanh nhân hay người trong nghề. Em yêu bạn ấy vì con người và tính cách của bạn, cũng như cách bạn ấy suy nghĩ, cư xử với gia đình và những người xung quanh", Lynk Lee nói thêm về bạn trai. 

    Đây cũng là lần đầu tiên Lynk Lee công khai chuyện tình cảm từ khi chuyển giới. Trước đây, nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng suốt 33 năm qua chưa hề có mối tình nào.

    lynk lee tiet lo hien tai dang hen ho2
    Lynk Lee xuất hiện tại chương trình 'Người ấy là ai'.

    Được biết, sau chuyển giới, nữ ca sĩ từng chia sẻ hiện tại giọng của mình vẫn đang là nam nên việc hát giọng nữ vẫn chưa quen lắm. Cô tự nhận có phần “kỳ cục” nhưng vẫn tự tin: “Tôi thấy mình đặc biệt vì có ngoại hình nữ nhưng lại hát giọng nam. Tôi đang làm một điều mà ít ai dám”. Tuy nhiên, Lynk cho hay mình vẫn đang tìm hiểu về vấn đề chuyển đổi giọng nói để hoàn thiện và phù hợp với ngoại hình hơn.

    Trước khi chuyển giới, ca sĩ Lynk Lee từng tâm sự về những khó khăn mà cô phải đối mặt trong việc "gồng" và giả vờ là con trai để chọc ghẹo các cô gái. Điều này khiến Lynk Lee cảm thấy không thoải mái vì không được sống theo bản thân và giới tính thật của mình.

    Hạnh phúc lớn nhất của một người là được sống đúng với con người thật của mình. Hãy can đảm, hãy thay đổi, hãy làm những điều mình mong muốn để có được một hạnh phúc trọn vẹn”, Lynk Lee từng chia sẻ.

    lynk lee tiet lo hien tai dang hen ho
    Sau khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày càng nổi tiếng.

    Hiện tại, Lynk Lee đã hoàn thiện ngoại hình sau 4 lần phẫu thuật ở Thái Lan và Hàn Quốc. Cô cho biết sức khỏe của mình ổn định và tình trạng sau phẫu thuật không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ thể. Ngoài ra, Lynk Lee đã thích nghi với ngoại hình mới. Cô tự tin hơn khi xuất hiện trước đông đảo người.

    Lynk Lee, sinh năm 1988, trước đây được biết đến với giọng ca trầm ấm, truyền cảm và nổi tiếng với các bài hát xoay quanh đề tài học đường như "Tạm biệt nhé", "Ngày ấy bạn và tôi", "Nhật ký lớp tôi",... Sau quá trình chuyển giới, Lynk Lee đã chọn tên mới là Tô Ngọc Bảo Linh. Đối với cô, việc chuyển giới như một sự hồi sinh, giúp cô sống cuộc đời theo cách riêng của mình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-tiet-lo-hien-tai-dang-hen-ho-a579164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan