+Aa-
    Zalo

    Mặc áo dài dự sự kiện, Kim Tuyến chặt đẹp dàn “chân dài” đình đám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa hàng loạt trang phục dạ hội lộng lẫy được các khách mời khoe sắc, Kim Tuyến là nghệ sĩ duy nhất lựa chọn áo dài truyền thống tại sự kiện diễn ra tại Nha Trang.

    Sau khi hoàn thành một loạt dự án phim truyền hình, diễn viên Kim Tuyến quyết định dành thời gian 2 tháng để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng và trở lại các hoạt động showbiz với tần suất dày đặc hơn.

    Nếu như trước kia, nữ diễn viên lựa chọn sự an toàn đối với truyền thông thì lần tái xuất này, Kim Tuyến khẳng định sẽ mang lại cho mọi người cái nhìn mới mẻ, cá tính hơn của bản thân. Về phần hình ảnh, cô cũng sẽ lựa chọn ekip để liên tục biến hoá, nhiều màu sắc và đa dạng hơn mỗi lần xuất hiện.

    dien vien kim tuyen1
    Kim Tuyến diện áo dài tại họp báo Hoa hậu du lịch biển Việt Nam 2022. 

    Xuất hiện tại họp báo Hoa hậu du lịch biển Việt Nam 2022 với vai trò khách mời, “đệ nhất giai nhân Sài thành” Kim Tuyến được khen tinh tế khi chọn cho mình chiếc áo dài với chất liệu nhung xanh cùng bông hồng được đính trước ngực. Theo Kim Tuyến, đây là dịp để quảng bá văn hoá cũng như truyền thống dân tộc với du khách, nên tà áo dài sẽ là điểm nhấn đặc biệt.

    Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi rất thích mặc áo dài, ở mỗi sự kiện tôi đều kĩ càng lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Đây là sự kiện về du lịch nên tôi nghĩ chiếc áo dài chính là cách tốt nhất để vừa có thể quảng bá du lịch, vừa tăng độ nhận diện của trang phục truyền thống đến với công chúng cũng như bạn bè quốc tế”.

    Ở tuổi 35, nữ diễn viên khoe rõ đường cong cơ thể, thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

    dsc9547
    dsc9575
    Kim Tuyến nổi bật giữa dàn chân dài đình đám tại sự kiện. 

    Sánh đôi cùng các người đẹp khác với những bộ cánh lộng lẫy, Kim Tuyến vẫn không chịu lép về trước bất kì ai.

    Hiện tại, Kim Tuyến đang tích cực chuẩn bị cho buổi ra mắt phim Kẻ thứ ba do Lý Nhã Kỳ sản xuất, hợp tác cùng Hàn Quốc vào ngày 12.5 tới. Bên cạnh việc cùng đoàn phim giao lưu với khán giả, Kim Tuyến cũng sẽ có buổi offline xem phim cùng với những fan hâm mộ của riêng mình. Nữ diễn viên cũng đang cùng ekip của mình thực hiện bộ ảnh để cổ động cho ngày khai mạc Sea Games 31 đang tới gần.

    Ảnh: Đỗ Quang Đức

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ao-dai-du-su-kien-kim-tuyen-chat-dep-dan-chan-dai-dinh-dam-a536753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan