+Aa-
    Zalo

    Mặc kệ Liverpool, Balotelli nhàn nhã đi xem boxing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi các đồng đội chuẩn bị hành quân đến sân của Crystal Palace tại vòng 12 Premier League thì Mario Balotelli lại nhàn nhã thưởng thức trận boxing.

    (ĐSPL) – Trong khi các đồng đội chuẩn bị hành quân đến sân của Crystal Palace tại vòng 12 Premier League thì Mario Balotelli lại nhàn nhã thưởng thức trận boxing.
    Cuối tuần qua, siêu quậy người Italia đã đến võ đài sân Echo Arena, Liverpool để dự khán trận boxing giữa 2 võ sĩ Nathan Cleverly và Tony Bellew. Tại đây Balotelli được hộ tống bởi 3 vệ sĩ đô con. Bởi dính chấn thương khi về thi đấu cho đội tuyển Italia nên chân sút 25 tuổi không thể cùng với các đồng đội ở Liverpool hành quân đến sân Crystal Palace tại vòng 12 Premier League.

    Balotelli theo dõi trận quyền Anh hôm thứ 7 tuần qua.

    Anh thậm chí đã không được HLV Brendan Rodgers đăng ký thi đấu ở trận này. Tuy nhiên ngay cả khi lành lặn, Balotelli cũng chỉ mang đến sự thất vọng tột cùng. Bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng mới chỉ có hai lần lập công kể từ đầu mùa cho The Kop. Thất bại muối mặt 1-3 trước đội bóng chiếu dưới khiến Liverpool của "Siêu quậy" Balotelli bị đánh tut xuống tận vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ke-liverpool-balotelli-nhan-nha-di-xem-boxing-a70614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan