+Aa-
    Zalo

    Madame Vịt & Chuột Cherry có màn battle nóng bừng sân khấu, Trấn Thành không muốn chia tay ai

    (ĐS&PL) - Màn đối đầu đỉnh của chóp: Madame Vịt – Chuột Cherry khiến Hội đồng Cố vấn phải khẳng định: “Giọng mạnh ngang nhau”

    Sân khấu The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 tiếp tục rung chuyển bởi những màn tranh tài của các giọng hát đẳng cấp đến từ những nhân vật khó đoán ẩn trong các mascot mới lần này, Tóc Tiên khẳng định quyết tâm bảo vệ "Chiếc cúp Tai Vàng" đến cùng, điều này khiến Trấn Thành phải thốt lên: "Tôi như một người vô hình, chưa đến điểm cuối nên chưa biết ai là ngựa chiến” màn combat cực căng đến từ 2 vị trí Cố vấn "từng trải" Trấn Thành & Tóc Tiên dự là đường đua chinh phục “Chiếc cúp Tai Vàng” sắp tới trước loạt các mascot bí ẩn kia quả là căng đét.

    Chấn động chuyến này trước màn đối đầu căng đét giữa Madame Vịt và Chuột Cherry, Hội đồng Cố vấn khẳng định ca khúc được trình diễn ở phần battle dự sẽ viral điên đảo và trở trành hit bùng nổ.

    Madame Vịt vừa chào sân đã gây ấn tượng mạnh với giao diện dễ thương, khiến mọi người phải tò mò không ngớt. Loạt hint từ Madame Vịt khiến Hội đồng Cố vấn liên tưởng vài cái tên, trong đó, Trấn Thành còn suy đoán: "Thật ra với giọng nói kiểu lúc nói nhanh, lúc nói chậm, lúc thì nói nhanh nuốt chữ…như vậy, nếu Bích Phương không ngồi đây tôi sẽ đoán đó là Bích Phương nha!”. Phần livestage hit Thị Mầu khiến mọi người phải trầm ngâm suy tư vì khó đoán ra ai là người ẩn trong mascot Madame Vịt kia.

    Sân khấu khuấy động tưng bừng trước sự xuất hiện đầy năng lượng của Chuột Cherry khiến Hội đồng Cố vấn thích thú. Những manh mối đầu tiên của chương trình đưa ra khiến mọi người lần lượt liên tưởng vài cái tên: Ca sĩ Orange, Minh Hằng,…

    mascot chuot cherry 1
    Sân khấu khuấy động tưng bừng trước sự xuất hiện đầy năng lượng của Chuột Cherry khiến Hội đồng Cố vấn thích thú.

    Chưa kịp trình làng giọng ca của mình, Chuột Cherry tranh thủ thổ lộ tình cảm với nam MC Ngô Kiến Huy: "Anh ơi! Em muốn nói với anh rằng: Em yêu anh!” khiến nam MC và mọi người cũng phải bật ngửa.

    Chuột Cherry muốn nhân tiện để giới thiệu về tên ca khúc sắp tới mà nàng trổ tài: "… ý em là ca khúc sắp tới mà Chuột thể hiện được mang tên: Em yêu anh nhiều lắm”. Ca khúc Em Yêu Anh Nhiều Lắm được Chuột Cherry nhả giọng cực tình khiến mọi người mê đắm.

    doi dau tap 3 13
    Bước vào vòng Battle, Madame Vịt và Chuột Cherry so kè giọng hát với ca khúc Buông.

    Bước vào vòng Battle, Madame Vịt và Chuột Cherry so kè giọng hát với ca khúc Buông. Màn hòa giọng “không ai thua ai” này khiến Hội đồng Cố vấn liên tục khen không ngớt vì quá đỉnh.

    Trấn Thành nhận định: "Hai bạn hát cái dòng nhạc này tự dưng mạnh ngang nhau luôn”, Tóc Tiên – Rocker Nguyễn đồng quan điểm vì hai giọng này như đang hòa quyện vào nhau khó lòng để biết ai đang hát đoạn nào. Trận Battle khiến mọi người đều phải cân não vì ai cũng đều đỉnh và sở hữu chất giọng đầy thăng hoa.

    Madame Vịt và Chuột Cherry là bộ đôi battle khiến mọi người khó lòng dự đoán ai sẽ phải lộ diện, Kết quả của cuộc so găng ngang tài ngang sức này sẽ được công bố vào lúc 21h Thứ 4 – 23/08 đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/madame-vit-chuot-cherry-co-man-battle-nong-bung-san-khau-tran-thanh-khong-muon-chia-tay-ai-a587362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan