+Aa-
    Zalo

    Mải lao theo bó hoa cưới, cô gái suýt bị xe container tông trúng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái nhao lên bắt hoa cưới rồi xoay một vòng. Cô gái này suýt va vào một chiếc xe container đi ngang qua. Tài xế xe này phải lập tức giảm tốc.

    Một cô gái nhao lên bắt hoa cưới rồi xoay một vòng. Cô gái này suýt va vào một chiếc xe container đi ngang qua. Tài xế xe này phải lập tức giảm tốc. 

    [presscloud]17726[/presscloud]

    Theo đó, trên một diễn đàn hơn một triệu thành viên chia sẻ đoạn video cô dâu ở Bắc Ninh tung hoa khiến nhóm bạn thân suýt chút nữa thì gặp tai nạn.

    Nhóm bạn hồi hộp chờ cô dâu bắt hoa đến nỗi quên cả không gian xung quanh. Thay vì đứng trong khuôn viên rạp cưới, cô dâu và nhóm bạn ra giữa đường để tung và bắt hoa.

    Ngay khi nữ chính vừa ném bó hoa, một cô gái lao lên bắt và suýt va vào một chiếc xe container chạy ngang qua. Trước tình huống khẩn cấp, tài xế phải lập tức giảm tốc.

    Người bạn quay clip rủ tung thêm lần nữa nhưng cô dâu vội xua tay, giục đi vào trong.

    Màn tung hoa cưới khiến ai xem lại cũng phải thót tim.

    Chia sẻ trên Zing, N.M.A. (21 tuổi, Bắc Ninh) cô gái may mắn thoát chết trong tình huống trên cho biết, đây là hình ảnh trong đám cưới của một người bạn thân diễn ra vào ngày 22/11, tại huyện Lương Tài (Bắc Ninh).

    "Đến bây giờ khi xem lại clip, mình vẫn còn rất run và sợ. Do lúc đó đường vắng, mọi người hơi bất cẩn, chỉ nhìn vào bó hoa mà không nhìn đường. Ai cũng bảo là may mắn, chứ thiếu một chút nữa là không biết chuyện khủng khiếp gì sẽ xảy ra", cô gái này nói.

    Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhóm bạn bị mọi người chỉ trích, phê phán. Dân mạng để lại bình luận như: "Chắc họ ham bắt hoa quá mà quên là cả nhóm đã lấn ra giữa đường. Cú tung hoa thót tim luôn, sau lần này chắc chừa", "vui gì thì vui cũng phải để ý đến an toàn của bản thân. Pha đó mà xảy ra va chạm thì ngày vui thành ngày xui xẻo đó"...

    Qua sự việc này, nhóm bạn của M.A. sẽ rút kinh nghiệm và không để xảy ra tình huống tương tự.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-lao-theo-bo-hoa-cuoi-co-gai-suyt-bi-xe-container-tong-trung-a347087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan