+Aa-
    Zalo

    Malaysia bắt giữ 3 nghi phạm hiếp dâm tập thể nữ sinh Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Truyền thông Malaysia ngày 27/10 đưa tin, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm để điều tra về vụ bắt cóc và hiếp dâm tập thể một nữ du khách người Việt.

    (ĐSPL) – Truyền thông Malaysia ngày 27/10 đưa tin, cảnh sát đã bắt giữ 3 nghi phạm để điều tra về vụ bắt cóc và hiếp dâm tập thể một nữ du khách người Việt.
    Theo tin tức từ tờ The Star (Malaysia), nạn nhân là một sinh viên đại học ở Việt Nam, sang Malaysia du lịch. Cô cùng một bạn nữ người Việt đi taxi đến một căn hộ ở thành phố Johor Bahru vào lúc 3h ngày 25/10 (giờ địa phương).
    Malaysia bắt giữ 3 nghi phạm hiếp dâm tập thể nữ sinh Việt

    Cảnh sát Malaysia đang gấp rút điều tra vụ một phụ nữ người Việt bị cưỡng hiếp ở Johor Bahru.

    Khi vừa xuống xe, họ bị ba người đàn ông tiếp cận. Nhóm người này tự xưng là cảnh sát và đòi kiểm tra giấy tờ tùy thân hai cô gái.
    Khi đó, người bạn của nữ sinh Việt bỏ chạy, để lại cô một mình. Ba người đàn ông đã ép nạn nhân vào xe ô tô rồi chở đến một căn nhà. Tại đây, cả ba người đã thay nhau hiếp hãm hiếp cô gái.
    Có thông tin cho rằng ba người đàn ông đã giam giữ nạn nhân ít nhất 12 giờ trước khi để cô trở về căn hộ vào ngày hôm sau.
    Ba đối tượng bị cảnh sát Malaysia bắt giữ bao gồm một người đàn là cảnh sát cùng hai người đàn ông khác. Viên cảnh sát khoảng 30 tuổi bị bắt vài giờ sau khi nạn nhân tới trình báo cơ quan chức năng về việc bị hãm hiếp tập thể. Hai người đàn ông khác lần lượt khoảng 30 và 50 tuổi cũng bị bắt giữ vào ngày 26/10.
    Hiện ba người đàn ông đã bị tạm giam và cảnh sát đang gấp rút điều tra làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-bat-giu-3-nghi-pham-hiep-dam-tap-the-nu-sinh-viet-a63650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan