+Aa-
    Zalo

    Malaysia không loại trừ khả năng "cướp máy bay" Boeing 777

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Malaysia, Azharuddin Abdul Rahman, nói rằng số phận của chuyến bay MH370 "vẫn còn là điều bí ẩn".

    (ĐSPL) - Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Malaysia, Azharuddin Abdul Rahman, nói rằng số phận của chuyến bay MH370 "vẫn còn là điều bí ẩn".
    Ông cho biết giới chức Malaysia không loại trừ khả năng "cướp máy bay".
    Malaysia không loại trừ khả năng

    Cục trưởng Cục Hàng không dân dụng Malaysia Azharuddin Abdul Rahman không loại trừ khả năng "cướp máy bay" Boeing 777.

    Tại cuộc họp báo sáng 10/3 ở Kuala Lumpur, Cục trưởng Azharuddin Abdul Rahman cho biết đến nay các nỗ lực tìm kiếm máy bay Boeing 777-200 của chuyến bay MH370 "vẫn chưa tìm thấy được gì".
    Ông Azharuddin nói phía Việt Nam không thể̉ xác nhận vật thể trôi nổi trên biển mà họ nhìn thấy vào tối hôm qua ngày 9/3. Ông cho biết phía Malaysia đã liên lạc với các quan chức Việt Nam vào tối hôm qua nhưng phía Việt Nam nói "họ không tìm thấy vật thể nào". Ông cho biết các mẫu của "vết dầu loang" mà phía Việt Nam tìm thấy đã được gửi đến phòng thí nghiệm để xác định xem nó có phải là từ chuyến bay MH370 hay không.
    Clip phát hiện 2 hộ chiếu giả đi trên máy bay mất tích của hãng hàng không MSA:
    Các quan chức Malaysia hiện đang xem xét "mọi giả thiết, mọi khả năng, mọi góc cạnh", ông nói. Tuy nhiên ông Azharuddin từ chối tiết lộ thêm thông tin về cuộc điều tra mà nhà chức trách Malaysia đang tiến hành xung quanh hai hộ chiếu bị đánh cắp vì có thể "gây nguy hại cho cuộc điều tra".
    Lực lượng tìm kiếm của Mỹ cũng nói với BBC rằng các máy bay của họ, mặc dù có khả năng phát hiện những vật thể có kích thước nhỏ trên biển, cho đến nay vẫn chưa tìm thấy mảnh vỡ nào được nghi là của chiếc máy bay bị mất tích.
    Tàu đổ bộ "khủng" Tĩnh Cương Sơn được phép vào vùng biển Việt Nam?
    Tân Hoa Xã dẫn nguồn từ Hải quân Trung Quốc cho biết hai tàu chiến Tĩnh Cương Sơn và Miên Dương đang trên đường đến vị trí mà máy bay MH370 bị nghi là đã gặp nạn ở vùng biển phía nam Việt Nam.
    Malaysia không loại trừ khả năng

    Tàu Miên Dương của Hải quân Trung Quốcđã khởi hành vào tối Thứ Bảy ngày 9/3.

    Trên tàu Tĩnh Cương Sơn có các thiết bị cứu hộ, các phương tiện tìm kiếm dưới nước, hai trực thăng, 30 nhân viên y tế, 10 thợ lặn và 52 lính thủy đánh bộ đã khởi hành từ tỉnh Quảng Đông vào khoảng 3h sáng hôm Chủ nhật ngày 10/3.
    Trong khi đó, tàu Miên Dương đã khởi hành vào tối Thứ Bảy ngày 9/3.
    Văn Linh (theo BBC News) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-khong-loai-tru-kha-nang-cuop-may-bay-boeing-777-a24903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan