+Aa-
    Zalo

    Màn lột xác bất ngờ thành hot girl của nữ sinh ĐH Y khoa Vinh có "đôi mắt lươn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái có đôi mắt nhỏ, bị nhà tuyển dụng từ chối vì lí do "bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng", liên tục bị phũ trong chuyện tình cảm...

    Từ một cô gái có đôi mắt nhỏ, bị nhà tuyển dụng từ chối vì lí do "bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng", liên tục bị phũ trong chuyện tình cảm... Lương Thị Hà lột xác 180 độ thành cô gái xinh đẹp.

    Giữa tháng 10, cộng đồng mạng xôn xao khi đọc được những dòng tâm sự đầy tủi thân của Lương Thị Hà (sinh viên năm 4, ĐH Y khoa Vinh, Nghệ An) trên một trang confession dành cho giới trẻ. Cô bạn kể rằng từ nhỏ đến lớn, mình đã chịu hết bất công này đến bất công khác chỉ vì có đôi "mắt lươn". Nó khiến người ngoài nhìn cô với ánh mắt đầy định kiến.

    Lương Thị Hà trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Có tình cảm với một người cùng cùng trường, Hà mạnh dạn tỏ tình thì bị từ chối thẳng: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng xinh đẹp, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi". Sự việc này khiến cô buồn tủi và thêm tự ti vào ngoại hình của mình. 

    Ngoài chuyện tình cảm không may mắn, cô còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì "bác sĩ có đôi mắt lươn bệnh nhân sẽ không tin tưởng". Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra chỉ vì gương mặt kém xinh, Hà dần khép kín mình, ngại gặp gỡ mọi người xung quanh.

    Sau thời gian dài suy nghĩ, và suy sụp tinh thầm cô gái đến từ Nghệ An quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo mới của 9X. 

    Câu chuyện của Hà nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ dân mạng. Hiện tại, gương mặt của 9X đã hết sưng, vết thương ổn định, sức khỏe hoàn toàn bình thường. Tôi rất thích khuôn mặt hiện tại của mình và không hối hận khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nhất định phải đẹp để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ thẩm mỹ.

    Lương Thị Hà đã cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm chân mày. Ảnh: Kênh14.vn

    Lương Thị Hà kể lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi nhớ như in cảm giác trước khi vào phòng phẫu thuật. Vì quá sợ đau nên tôi đã hét toáng khi được tiêm thuốc tê. Các bác sĩ đã phải dành thời gian trấn an, nói chuyện để tôi thấy thoải mái hơn. Thực tế, quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, không đau như tưởng tượng". 

    Cô cũng cho biết mình đã cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm chân mày và tẩy nốt ruồi. Sau khi phẫu thuật, Hà cảm thấy khá lo lắng, đặc biệt trong những ngày đầu mặt bị sưng, nề nên không dám ra ngoài. 

    Mới đây, người dân mạng đã vô cùng bất ngờ khi mong ước đó trở thành sự thật. Trong một số bức ảnh hậu trường của một buổi ghi hình, Hà khiến người xem bất ngờ khi dung nhan của cô đổi khác 180 độ. Đôi mắt nhỏ, ti hí đã biến thành mắt hai mí và càng trở nên long lanh hơn khi được trang điểm kỹ càng, bên cạnh đó Hà cũng có sống mũi cao vút, làn da mịn màng. Ở góc mặt nghiêng, Hà chẳng hề thua kém những hot girl mạng.

    Ước mơ của cô là sau khi ra trường sẽ làm bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp để mang lại sự tự tin cho các bạn có khuyết điểm như mình.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-lot-xac-bat-ngo-thanh-hot-girl-cua-nu-sinh-dh-y-khoa-vinh-co-doi-mat-luon-a207933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan