+Aa-
    Zalo

    Man Utd thua 0-4 trước Brentford, HLV Ten Hag phạt học trò chạy gần 14km

    (ĐS&PL) - HLV Erik Ten Hag quyết định hủy ngày nghỉ của các cầu thủ Man Utd, yêu cầu học trò chạy bù quãng đường chênh lệch với chủ nhà Brentford ở vòng 2 Premier League.

    Theo lịch ban đầu, cầu thủ Man Utd được nghỉ vào ngày Chủ Nhật. Tuy nhiên, thất bại 0-4 trước chủ nhà Brentford ở vòng 2 Premier League đã khiến HLV Erik Ten Hag “nổi cơn thịnh nộ. Chiến lược gia người Hà Lan quyết định các chân sút sẽ không có ngày nghỉ nào mà phải đến Carrington.

    Trên sân tập, HLV Erik Ten Hag nhấn mạnh việc Man Utd chạy ít hơn Brentford 13,8 km (95,6 km so với 109,4 km), đồng thời chỉ thực hiện 65 pha chạy nước rút trong khi đối thủ là 90 pha. Do đó, vị HLV này yêu cầu mỗi cầu thủ phải chạy bù 13,8 km quanh Carrington dưới cái nóng hơn 30 độ C như một hình phạt.

    HLV Erik Ten Hag sau đó cũng nói rằng họ không đáp ứng các tiêu chuẩn cao của Ban huấn luyện và CLB. Đây là lý do ông thúc giục những người có trách nhiệm ở Old Trafford đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng. “Chúng tôi cần thêm tân binh, những cầu thủ chất lượng và phải làm mọi cách để thuyết phục họ tới đây”, HLV người Hà Lan nói.

    man utd thua 0 4 truoc brentford hlv erik ten hag phat hoc tro chay gan 14 km
    HLV Erik Ten Hag yêu cầu các học trò chạy gần 14km sau trận thua 0-4 trước Brentford.

    Trước đó, trong bài phát biểu sau trận thua 0-4 ở vòng 2 Premier League, chiến lược gia sinh năm 1970 thậm chí đã dùng từ “rác rưởi” để nói về màn thể hiện của Man Utd. Ông cho biết các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về thất bại này, ngoài ra còn tuyên bố nếu được thì đã thay cả 11 cầu thủ sau khi hết hiệp 1.

    Brentford lần đầu thắng Man Utd tại Premier League nhờ 4 bàn thắng của Dasilva, Jensen, Mee và Mbeumo. Kết quả này đã khiến HLV Erik Ten Hag trở thành HLV Man Utd đầu tiên sau hơn 100 năm để thua ở cả 2 trận đầu tiên của mùa bóng mới.

    Ở vòng 3 Premier League, Man Utd sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Liverpool. Trong 2 lần đối đầu gần nhất với kình địch vùng Merseyside tại Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" để thủng lưới 9 lần mà không ghi nổi bàn nào.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-utd-thua-4-truoc-brentford-hlv-ten-hag-phat-hoc-tro-chay-gan-14km-a547875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan