+Aa-
    Zalo

    Manchester United thanh lý Andreas Pereira với mức phí 10 triệu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Andreas Pereira sẽ gia nhập Fulham sau khi Manchester United chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng Anh.

    Sau những cuộc đàm phán giữa các bên, Manchester United mới đây đã đồng ý bán tiền vệ Andreas Pereira cho phía Fulham với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng Anh. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẽ nhận trước 8 triệu bảng tiền mặt, 2 triệu bảng khác được tính là phụ phí. Ngoài ra, MU sẽ được hưởng 20% giá trị nếu Fulham bán Andreas Pereira trong tương lai.

    Pereira trở thành cái tên thứ 8 rời Old Trafford hè này sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Lee Grant, Jesse Lingard, Edinson Cavani (hết hạn hợp đồng), Dean Henderson (cho Nottingham Forest mượn). Ở chiều ngược lại, MU mới có một tân binh là hậu vệ cánh Tyrell Malacia từ Feyenoord.

    mu chia tay cau thu
    MU bán đứt Pereira cho Fulham.

    Trước đó, MU đã đồng ý bán Pereira cho Flamengo với giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút chót. Cầu thủ sinh năm 1996 bày tỏ sự tiếc nuối khi không được trở lại Brazil chơi bóng.

    Đã từ lâu, Pereira không còn chỗ đứng trong đội hình đá chính của MU. Cầu thủ sinh năm 1996 này gia nhập MU từ PSV Eindhoven và được đôn lên đội một vào năm 2014. Thế nhưng phải đến mùa 2018/19, anh mới được trao cơ hội.

    Dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, Pereira được thử sức ở mọi vị trí nơi tuyến giữa từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh, tiền vệ công, thậm chí cả tiền vệ đánh chặn. Tuy nhiên anh không tỏ ra nổi bật ở bất cứ vị trí nào. Tổng cộng, anh có 75 trận ra sân cho MU trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến ​​tạo.

    Và sau mùa 2019/20 thi đấu nhạt nhòa dù được HLV Solskjaer tung ra sân 40 lần, Pereira đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Brazil đã khoác áo Flamengo từ tháng 8/2021 dưới dạng cho mượn.

    Trong mùa 2021, cầu thủ này chơi 24 trận, ghi 5 bàn. Ở trận chung kết Copa Libertadores, giải đấu tương đương Champions League của châu Âu, Pereira mắc lỗi nghiêm trọng ở hiệp phụ khiến Flamego mất chức vô địch vào tay Palmeiras.

    Tiền vệ người Brazil sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Fulham trong mùa hè này. Đội bóng mới lên hạng đã thông báo về sự xuất hiện của tiền vệ phòng ngự người Bồ Đào Nha Joao Palhinha từ Sporting Lisbon vào thứ Hai trong một hợp đồng có khả năng trị giá 20 triệu bảng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-thanh-ly-andreas-pereira-voi-muc-phi-10-trieu-bang-a543369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan