+Aa-
    Zalo

    Mane chấn thương, lỡ hẹn World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sadio Mane là ngôi sao tiếp theo phải lỡ hẹn với Qatar World Cup 2022 do bị chấn thương đầu gối.

    Được biết Sadio Mane bị chấn thương đầu gối và phải rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu ở trận Bayern Munich thắng Werder Bremen 6-1 tại giải Bundesliga hôm 8/11.

    "Mane chấn thương phần đỉnh xương chày và sẽ phải chụp X-quang. Hy vọng chấn thương không quá nặng, nhưng chúng tôi sẽ chỉ biết mức độ vào ngày mai", HLV Julian Nagelsmann chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

    mane chan thuong lo hen world cup 2022 01
    Mane lỡ hẹn với World Cup 2022. Ảnh: Goal

    Theo tờ L'Équipe của Pháp, tân Quả bóng Vàng châu Phi sẽ không thể chơi bất cứ trận nào ở World Cup 2022. Thông tin này được nhiều báo và giới thạo tin dẫn lại, trong đó có chuyên gia săn tin Fabrizio Romano.

    Trong màu áo đội tuyển Senegal, Sadio Mane cũng đã chơi 93 trận, ghi 34 bàn thắng và giúp đội nhà đăng quang ở Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) 2021.

    Thiếu vắng Sadio Mane được xem là một tổn thất nặng nề cho Senegal. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sắp tới, "bầy sư tử Teranga" nằm ở bảng A với Ecuador, Hà Lan và Qatar.

    Ở trận ra quân, Senegal sẽ đụng độ đối thủ được cho là mạnh nhất bảng A - Hà Lan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 21/11 (giờ Việt Nam).

    Trước Mane, đã có nhiều ngôi sao lỡ World Cup 2022 vì chấn thương như Diogo Jota (Bồ Đào Nha), Paul Pogba, N'Golo Kante (Pháp), Reece James, Ben Chillwell (Anh), Giovani Lo Celso (Argentina) hay Ronald Araujo (Uruguay). Ngoài ra, nhiều cầu thủ cũng có nguy cơ vắng các trận đầu World Cup gồm Son Heung-min (Hàn Quốc), Romelu Lukaku (Bỉ), Yann Sommer (Thuỵ Sĩ), Paulo Dybala (Argentina), Mike Maignan (Pháp), Marco Reus (Đức) hay Dusan Vlahovic (Serbia).

    lich thi dau world cup 2022 01
    lich thi dau world cup 2022 02
    Lịch thi đấu World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mane-chan-thuong-lo-hen-world-cup-2022-a556856.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan