+Aa-
    Zalo

    “Mắt tròn mắt dẹt” nhìn người đàn ông chơi nhạc bằng máy tính cầm tay

    (ĐS&PL) - Chaco Chaco – một YouTuber nổi tiếng của Hàn Quốc gây chú ý với khả năng chơi nhạc bằng một hoặc nhiều máy tính cầm tay.

    Máy tính là thiết bị hữu ích cho việc giải toán nhưng cũng có thể trở thành một nhạc cụ độc đáo. Tất nhiên đó không phải một chiếc máy tính cầm tay thông thường mà là máy tính âm nhạc với một số nút được biến hóa tương ứng với các nốt nhạc.

    Egoelife AR-7778 và AR-8001 được thiết kế như một nhạc cụ, có các hướng dẫn sử dụng kèm theo. Tuy nhiên, giống bất cứ loại nhạc cụ nào khác, bạn cần phải có năng khiếu và chăm chỉ luyện tập để có thể tạo ra âm thanh dễ nghe và hấp dẫn.

    mat tron mat det nhin nguoi dan ong choi nhac bang may tinh cam tay
    Chaco Chaco "gây sốt" với khả năng chơi nhạc trên máy tính. Ảnh: Chaco Chaco/ YouTube

    Với khả năng chơi nhạc điêu luyện trên máy tính âm nhạc, Chaco Chaco – YouTuber nổi tiếng của Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của không ít người. Được biết, anh bắt đầu sản xuất nội dung trên YouTube từ năm 2018 nhưng phải đến giữa năm 2020, kênh của anh mới thực sự bùng nổ.

    Đây là thời điểm Chaco Chaco thử sức với máy tính âm nhạc Egoelife lần đầu tiên và nhận được sự yêu thích của mọi người. Anh thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ chỉ sau vài tháng, hiện số người theo dõi kênh YouTube của anh đã lên đến hơn 815.000 người, theo Oddity Central.

    Từ những bản nhạc anime nổi tiếng đến những bản nhạc pop kinh điển, thậm chí cả bài hát chủ đề phim, không có loại nhạc nào mà Chaco Chaco không thể chơi trên những chiếc máy tính âm nhạc của mình.

    Một số người coi Chaco Chaco là nghệ sĩ chơi nhạc bằng máy tính đầu tiên trên thế giới nhưng trên thực tế, nhiều người khác đã làm việc này từ lâu. Dù vậy, nếu nói đến độ nổi tiếng thì hiếm ai được như anh. Người hâm mộ Chaco Chaco chủ yếu là người Hàn Quốc, ngoài ra anh cũng có một số người hâm mộ đến từ các nước trên thế giới.

    Giai điệu mà nam YouTuber có thể tạo ra trên máy tính âm nhạc khá ấn tượng. Việc Chaco Chaco sử dụng tới 5 máy tính cùng một lúc để tạo ra hiệu ứng âm thanh như ý càng giúp anh tỏa sáng hơn, chứng tỏ khả năng sáng tạo cùng sự điêu luyện trong cách chơi nhạc của anh.

    Đinh Kim(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-tron-mat-det-nhin-nguoi-dan-ong-choi-nhac-bang-may-tinh-cam-tay-a563311.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan