+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn, em trai dùng dao đâm thấu tim anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc xô xát với anh trai, sẵn có hơi men trong người, Kỳ đã dùng dao truy đuổi, đâm chết anh trai mình.

    (ĐSPL) - Trong lúc xô xát với anh trai, sẵn có hơi men trong người, Kỳ đã dùng dao truy đuổi, đâm chết anh trai mình.

    Tin từ cơ quan Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Kha Văn Kỳ (27 tuổi) trú tại bản Trung Hương, xã Yên Khê, huyện Con Cuông để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 20/5, anh trai Kỳ là Kha Văn Toản (35 tuổi) đi uống rượu về thì bắt gặp Kỳ và nhóm bạn cũng vừa nhậu tại nhà xong. Một lúc sau, giữa 2 anh em xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát. Không muốn đôi co với em trai nữa, anh Toản bỏ ra vườn. Thấy vậy, Kỳ đã rất tức giận đi vào nhà lấy con dao gọt hoa quả tiếp tục truy đuổi anh mình. Sau khi túm được anh trai, Kỳ cầm dao đâm một nhát vào ngực trái anh này, khiến nạn nhân gục xuống đất và tử vong tại chỗ. Gây án xong, Kỳ bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Mâu thuẫn, em trai dùng dao đâm thấu tim anh

    Ảnh minh họa

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường cho thấy, cú đâm của Kỳ rất mạnh và trúng tim nên nạn nhân tử vong ngay. Riêng Kỳ, ngay trong đêm 20/5 đã bị bắt giữ cùng tang vật gây án.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-em-trai-dung-dao-dam-thau-tim-anh-a34001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan