+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tiền bạc, cha bóp cổ con trai 3 tuổi rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mâu thuẫn chuyện tiền bạc với gia đình, người đàn ông 35 tuổi đã quyết định bóp cổ đứa con 3 tuổi đến chết rồi cắt mạch máu tự sát.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn chuyện tiền bạc với gia đình, người đàn ông 35 tuổi đã quyết định bóp cổ đứa con 3 tuổi đến chết rồi cắt mạch máu tự sát.
    Ngày 23/10, tin tức từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi), trú tại ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước (Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.
    Theo đó, Nghiệp là đối tượng liên quan đến vụ án người cha cắt mạch máu tay tự vẫn sau khi giết chết con trai 3 tuổi, xảy ra vào tối ngày 20/10.
    Trước đó, vào tối xảy ra vụ án, Nghiệp cho con trai là bé Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi) uống 3 liều thuốc hạ sốt rồi cả 2 cha con cùng đi ngủ. Chờ đến khi con trai ngủ mê, Nghiệp đã dùng tay siết cổ con mình cho đến khi tắt thở, rồi cắt mạch máu tay trái của mình để tự sát. Đến sáng ngày 21/10, người thân tỉnh giấc, phát hiện 2 cha con nằm bất động bên vũng máu, đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Kết quả, Nghiệp may mắn thoát chết, nhưng cháu Nghĩa đã tử vong.
    Hiện, sức khỏe Nghiệp đã dần hồi phục, đang được theo dõi và điều trị tại khoa Ngoại chấn thương của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau .
    Khởi tố người cha bóp cổ con trai rồi tự sát
    Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: T.Đ – Q.H
    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc với gia đình nên Nghiệp đã nghĩ quẩn, dẫn đến sự việc đau lòng trên. Được biết, đối tượng Nghiệp có cuộc sống hôn nhân trắc trở. Từ ngày li hôn vợ, Nghiệp một mình nuôi con trai và sống gần nhà cha mẹ đẻ với nghề bán sim, card điện thoại.
    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tien-bac-cha-bop-co-con-trai-3-tuoi-roi-tu-sat-a62931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan