+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông in ảnh nhạy cảm của bạn gái rải khắp nơi

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Hương khai nhận bản thân mình và chị B có quan hệ tình cảm, nhưng do mẫu thuẫn nên Hương đã in ảnh nhạy cảm của bạn gái rải khắp nơi để cho mọi người xem.

    Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can đối với La Văn Hương (SN 1974, trú tại thôn Sàng Bến, xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn) về tội “Làm nhục người khác” quy định tại Điều 155 Bộ luật hình sự. Đồng thời áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can Hương.

    Trước đó, cơ quan điều tra, tiếp nhận giải quyết đơn trình báo của chị D.T.B, (trú tại huyện Lục Ngạn) về việc tại nơi ở của chị B xuất hiện nhiều tờ giấy A4 trong đó có in hình ảnh nhạy cảm của chị B, những hình ảnh trên đã trực tiếp ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của chị B.

    Xác định vụ việc trên có dấu hiệu của tội phạm hình sự, Lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn chỉ đạo Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH phối hợp với Công an xã Tân Lập tiến hành xác minh, bằng biện pháp nghiệp vụ làm rõ đối tượng Hương là người đã trực tiếp in các hình ảnh rải các tờ A4 có hình ảnh khỏa thân và nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chị B.

    mau thuan tinh cam nguoi dan ong in anh nhay cam cua ban gai rai khap noi
    La Văn Hương. (Ảnh: Công an Lục Ngạn)

    Tại cơ quan công an, Hương khai nhận bản thân mình và chị B có quan hệ tình cảm, nhưng do mẫu thuẫn nên đối tượng Hương đã thực hiện hành vi nêu trên.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn khuyến cáo người dân nên tôn trọng hình ảnh, sự riêng tư của cá nhân, tổ chức. Không tự ý đăng tải những hình ảnh, mang tính chất cá nhân và bí mật của người khác lên mạng xã hội hoặc in ấn các hình ảnh nhạy cảm gây ảnh hưởng đến nhâm phẩm danh dự người khác.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tinh-cam-nguoi-dan-ong-in-anh-nhay-cam-cua-ban-gai-rai-khap-noi-a568601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ án “cố ý làm nhục” ở Hưng Yên:  Vi phạm tố tụng, hủy án sơ thẩm

    Vụ án “cố ý làm nhục” ở Hưng Yên: Vi phạm tố tụng, hủy án sơ thẩm

    Luật sư cho rằng, do sự thiếu hiểu biết, bà Trần Thị Thanh Hương không ý thức được việc bảo vệ bản thân nên từ người bị xúc phạm lăng mạ đã trở thành bị can trong kỳ án “cố ý làm nhục” người khác. Các cơ quan thi hành tố tụng cấp sơ thẩm đã vi phạm tố tụng nên chính vì vậy, ngày 26/6/2020, Toà án Nhân dân Cấp cao tại Hà Nội đã ra Quyết định Kháng nghị giám đốc thẩm đối với Bản án hình sự sơ thẩm số 23/2020/HS-ST và đề nghị Ủy ban Thẩm phán Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội xét xử theo thủ tục giám đốc thẩm, hủy Bản án Hình sự Sơ thẩm số 23 của Tòa án Nhân dân huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên để điều tra lại vụ án theo đúng quy định của pháp luật.