+Aa-
    Zalo

    "Máy hôn môi” đang làm “chao đảo” cộng đồng mạng xứ Trung có gì đặc biệt?

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, một thiết bị được làm từ silicon, mô phỏng hình dáng đôi môi đã “gây sốt” mạng xã hội Trung Quốc.

    Theo South China Morning Post, chiếc "máy hôn môi” mới lạ được quảng cáo giúp người sử dụng cảm thấy gắn kết, "thân mật" với những người đang thấy cô đơn hoặc dành cho các cặp yêu xa, thậm chí là những ai muốn hôn ngẫu nhiên một người lạ.

    Bằng các cảm biến, thiết bị làm từ silicon này mô phỏng áp lực, chuyển động và sức nóng thực tế của môi một người khi hôn, cho phép người tiếp nhận cảm nhận một bản sao chính xác nụ hôn từ đối phương.   

    "Máy hôn môi” hoạt động nhờ vào một ứng dụng trên điện thoại, do đó nó khiến người dùng nhớ đến thiết bị tương tự có tên “Kissenger” cũng từng gây sốt trên Internet cách đây vài năm.

    Mặc dù cùng cho phép hôn từ xa nhưng phiên bản mới ra mắt gần đây khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ và tò mò hơn do có thiết kế chân thực và tính năng “hôn ngẫu nhiên” gây tranh cãi. Theo hướng dẫn, người dùng có thể hôn vào máy và tải nụ hôn mang tính cá nhân lên ứng dụng để cho những người dùng khác trải nghiệm.

    may hon moi dang lam chao dao cong dong mang xu trung co gi dac biet
    Chiếc "máy hôn môi" độc lạ đang "gây sốt" trên mạng xã hội Trung Quốc. Ảnh: SCMP

    Anh Jiang – cha đẻ của "máy hôn môi” chia sẻ, anh nghĩ ra ý tưởng này sau khi phải duy trì mối quan hệ yêu xa với bạn gái cũ suốt 7 năm. Người đàn ông tin rằng, thiết bị sẽ giúp duy trì các mối quan hệ 1-1 lành mạnh khi chỉ cho phép một người gửi và một người nhận tại một thời điểm, đồng thời cần sự đồng ý của cả hai bên.

    Theo anh Jiang, thiết bị này cũng có thể giúp ích cho những người mắc bệnh truyền nhiễm ở miệng. Hiện tại, "máy hôn môi” đang được rao bán với giá 260 NDT (gần 890.000 đồng) cho một chiếc và 550 NDT (khoảng 1,8 triệu đồng) cho một cặp trên các nền tảng thương mại điện tử. Được biết, thiết bị đạt mức bán khoảng 100 chiếc mỗi tháng.

    Trong phần nhận xét về sản phẩm, một nam khách hàng chia sẻ rằng đây là điều bất ngờ nhất mà anh và người yêu ở xa của mình có được trong nhiều năm nay. Với thiết bị này, anh và người yêu có thể trải qua cảm giác thân mật bất chấp khoảng cách. “Cảm ơn công nghệ”, anh nói.

    Kể từ khi được chào bán chính thức, "máy hôn môi” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung, với nhiều lời nhận xét hài hước.

    "Tôi không hiểu mục đích của thiết bị này. Hai người thực sự phải hôn sao, nó có quan trọng đến thế không", một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Tưởng tượng rằng đối phương trải nghiệm nụ hôn của nhiều người khác trên chiếc máy.Tôi cảm thấy giống như bị phản bội”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-hon-moi-dang-lam-chao-dao-cong-dong-mang-xu-trung-co-gi-dac-biet-a567037.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan