+Aa-
    Zalo

    Máy sấy quần áo bất ngờ phát nổ như bom, người đàn ông may mắn thoát “lưỡi hái tử thần”

    (ĐS&PL) - Chiếc máy sấy quần áo phát nổ tạo ra một quả cầu lửa, khiến toàn bộ cửa của tiệm giặt là vỡ toang, may mắn không có ai ở bên trong vào thời điểm đó.

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, sự việc xảy ra tại tiệm giặt là công cộng ở tầng trệt của một cửa hàng trong khu công nghiệp ở thành phố La Coruna, Galicia vào khoảng 20h ngày 14/3. Tuy nhiên, gần đây, video ghi lại diễn biến vụ việc mới được công bố.

    Trong đoạn video ghi lại sự việc, chỉ 8 giây sau khi người đàn ông xách 4 túi quần áo sạch bước ra khỏi tiệm giặt là, chiếc máy sấy quần áo phát nổ tạo thành một quả cầu lửa, khiến tất cả cánh cửa của tiệm đều bị vỡ toang.

    Cửa máy sấy quần áo bị thổi tung trước khi bốc cháy, các mảnh vỡ rơi la liệt trên mặt đất bên trong và bên ngoài tiệm giặt là sau vụ nổ. Rất may, không có ai ở bên trong tiệm giặt là khi sự việc xảy ra.

    may say quan ao bat ngo phat no nhu bom nguoi dan ong may man thoat luoi hai tu than
    Máy sấy quần áo bất ngờ phát nổ kinh hoàng trong tiệm giặt là. 

    Theo các báo cáo, lính cứu hỏa được điều đến hiện trường ngay sau khi nhận được thông tin. Lực lượng chức năng đã phá bỏ phần mặt tiền bị hư hại do lo ngại sập nhà.

    "Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn nhưng không nghĩ là tiếng nổ. Khoảng 10 phút sau, tiếng còi xe cứu hỏa bắt đầu vang lên. Tôi ra ngoài mới thấy cả một góc phố bị phá hủy. Các nhân viên cứu hỏa đã đập tường phía trước vì thấy một vết nứt. Họ cảm thấy nó có nguy cơ bị sập", một nhân chứng kể lại với báo chí địa phương.

    Các nhà điều tra kết luận nguyên nhân dẫn đến vụ nổ là do một khách hàng cho quần vào máy sấy mà quên bỏ bật lửa trong túi ra. Sức nóng của máy sấy kết hợp với nhiên liệu dễ cháy trong bật lửa gây nổ.

    Sự việc tương tự từng xảy ra tại một tiệm làm tóc ở Kanchpur, Bangladesh. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy, thợ cắt tóc tên Ashraful Islam đang cắt tóc cho một khách hàng bên trong cửa tiệm.

    Sau đó, Ashraful Islam cắm máy sấy tóc vào ổ cắm trên tường rồi bật máy. Lúc này, chiếc máy sấy nổ tung khiến cả tiệm làm tóc và hai người đàn ông chìm trong biển lửa. Video về vụ việc kết thúc với tiếng la hét của một người phụ nữ và cảnh khói bao trùm toàn bộ cửa hàng.

    Ngay lập tức, hai người đàn ông được đưa đến Viện phẫu thuật bỏng và Thẩm mỹ Quốc gia Sheikh Hasina. Tuy nhiên, cả hai đều không qua khỏi do vết thương quá nặng. Nguyên nhân gây ra vụ nổ chưa được xác định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-say-quan-ao-bat-ngo-phat-no-nhu-bom-nguoi-dan-ong-may-man-thoat-luoi-hai-tu-than-a571392.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan