+Aa-
    Zalo

    MC Hoàng Oanh tiết lộ món quà đặc biệt đến chị em phụ nữ trước thềm lên sóng Chị Đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Hoàng Oanh đánh dấu một năm hoạt động nhiều dấu ấn của mình khi quyết định thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực mới bên cạnh vai trò MC, diễn viên.

    Một trong những dự án đáng chú ý nhất trong năm nay của Hoàng Oanh phải kể đến podcast "Sống một đời rức rỡ - A Shiny Life" do chính nữ MC làm host và sản xuất. Đến với chương trình, các khán giả sẽ được bày tỏ những câu chuyện chân thực, giản dị nhưng đầy phi thường, Hoàng Oanh sẽ trực tiếp lắng nghe và giao lưu cùng mọi người. Tại đây, các khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ, có thể tìm thấy sự đồng cảm hay nhận được những chia sẻ hữu ích để cùng nhau khích lệ tinh thần, giúp mỗi người tự tin vào chính mình, luôn thành công và hạnh phúc. "Tôi mong muốn dành tặng podcast và mang những năng lượng tích cực đến các khán giả nữ. Chúng ta sẽ luôn yêu thương, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống", Hoàng Oanh chia sẻ.

    mc hoang oanh tiet lo mon qua dac biet den chi em phu nu truoc them len song chi dep 1
     MC Hoàng Oanh làm host và sản xuất podcast "Sống một đời rức rỡ - A Shiny Life".
    mc hoang oanh tiet lo mon qua dac biet den chi em phu nu truoc them len song chi dep 5
    Hoàng Oanh mong muốn dành tặng podcast và mang những năng lượng tích cực đến các khán giả nữ.

    "Sống 1 Đời Rực Rỡ - A Shiny Life" mùa đầu tiên sẽ được lên sóng với 11 số, bao gồm các mỹ nhân như như Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệp Lâm Anh, Phương Vy,… và người bạn thân thiết Nhã Phương. Chương trình sẽ lên sóng bắt đầu từ 27/10, vào lúc 20h tối thứ sáu hàng tuần, trên kênh YouTube - MC Hoàng Oanh. 

    Bên cạnh đó, Hoàng Oanh đã tận dụng những tài năng và kinh nghiệm của một MC để mở lớp dạy "Kĩ năng giao tiếp, ứng xử, thuyết trình thành công". Truyền đạt những bài học về public speaking - khả năng diễn thuyết, phát biểu trước công chúng một cách tự tin, rõ ràng và có sức lan tỏa. 

    Hoàng Oanh chia sẻ không chỉ những kiến thức chuyên môn mà còn cả cảm hứng và động lực cho học viên. Người đẹp muốn hỗ trợ học viên phát triển khả năng giao tiếp hiệu quả, ứng xử linh hoạt và thiết lập mối quan hệ tốt trong công việc lẫn cuộc sống.

    mc hoang oanh tiet lo mon qua dac biet den chi em phu nu truoc them len song chi dep 4
    Người đẹp mở lớp dạy "Kĩ năng giao tiếp, ứng xử, thuyết trình thành công".

    Do đó, nữ MC tự hào và hạnh phúc khi thấy sự tương tác tích cực và sự phát triển của học viên. Cô đã có những học trò đạt được thành công đáng kể như: Hiền Trần - Quán quân Mister Fitness SuperModel World 2023 và Như Vân - Á quân 1 The New Mentor 2023. Hiệu quả của lớp học dưới sự hướng dẫn tận tâm của Hoàng Oanh được minh chứng bằng những thành công của học trò và là động lực cho cô phát triển lớp học trong tương lai.

    Và điều đặc biệt nhất trong năm 2023 chính là việc Hoàng Oanh tham gia chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng". Đối với một người có ít kinh nghiệm trình diễn sân khấu như Hoàng Oanh, Tham gia cuộc thi sẽ là một thử thách lớn đối với một người ít kinh nghiệm như trình diễn sân khấu cô vì phải trình diễn song song cả hát và nhảy. Người đẹp gặp đôi chút khó khăn để ghi nhớ ca từ, nhịp điệu và bước nhảy nhất là khi gặp phải những ca khúc có giai điệu nhanh. Tuy nhiên, đây là một cơ hội đầy thú vị, quý báu cũng như một trải nghiệm đáng nhớ cho Hoàng Oanh.

    mc hoang oanh tiet lo mon qua dac biet den chi em phu nu truoc them len song chi dep 10
    Hoàng Oanh tham gia chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng".
    mc hoang oanh tiet lo mon qua dac biet den chi em phu nu truoc them len song chi dep 11
    Người đẹp gặp đôi chút khó khăn khi gặp phải những ca khúc có giai điệu nhanh.

    Hoàng Oanh sẽ tận hưởng những thử thách trong việc học nhảy, hát và phát triển các kỹ năng khác liên quan dù không có kế hoạch trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tham gia chương trình không chỉ mang lại những điều khác biệt so với công việc hàng ngày cho cô mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với các chị đẹp trong chương trình. "Quý khán giả sẽ thấy một Hoàng Oanh rất khác nhưng cũng vô cùng gần gũi. Đó không phải là một MC Hoàng Oanh quá chỉn chu nữa mà sẽ là một Hoàng Oanh đời thường - một người con trong gia đình, một người mẹ, người phụ nữ luôn sống vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc và vượt qua giới hạn của chính mình", nữ MC cho biết.

    Nhật Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hoang-oanh-tiet-lo-mon-qua-dac-biet-den-chi-em-phu-nu-truoc-them-len-song-chi-dep-a596437.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan