+ Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh âm thầm đóng góp 350 triệu đồng giúp bà con miền Tây chống hạn mặn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, nam MC Quyền Linh đã âm thầm vận chuyển và trao tặng nước ngọt, máy lọc nước có tổng giá trị 350 triệu đồng cho bà con miền Tây chiến đấu với hạn mặn.

    Mới đây, nam MC Quyền Linh đã âm thầm vận chuyển và trao tặng nước ngọt, máy lọc nước có tổng giá trị 350 triệu đồng cho bà con miền Tây chiến đấu với hạn mặn.

    MC Quyền Linh giúp đỡ bà con miền Tây.

    Những ai quan tâm, theo dõi showbiz Việt hẳn không còn xa lạ với những người nổi tiếng chăm làm từ thiện, không ngại dành một phần tài sản, của cải mà mình ngày đêm “cày show” mới kiếm được cho những người nghèo, đồng bào còn khó khăn. Ngoài những gương mặt nổi trội như Thủy Tiên - Công Vinh, Đại Nghĩa..., thì Quyền Linh cũng là một “cây đa cây đề” tích cực hoạt động thiện nguyện.

    Là MC nổi tiếng nhưng Quyền Linh có cuộc sống chân chất, giản dị. Anh không đề cao việc phải có đồ hiệu, xe sang mà chỉ cần giữ vật chất ở mức thoải mái nhất là được. Thế nhưng, Quyền Linh lại rất hào phóng trong khoảng từ thiện.

    Nhiều năm trở lại đây, anh đã làm “nhà hảo tâm giấu mặt” để đóng góp khoản tiền hỗ trợ thêm cho các nhân vật tham gia chương trình mình dẫn dắt. Những lần đóng vai “nhà hảo tâm giấu mặt” này, Quyền Linh quyên góp ít cũng phải vài triệu, nhiều thì lên đến mười mấy, hai chục triệu. Con số có thể không gọi là lớn so với tài sản của người nổi tiếng, nhưng để bền bỉ nhiều năm đều hỗ trợ như vậy thì không phải ai cũng làm được.

    Khi làm MC chương trình “Vượt lên chính mình”, trong phần thử thách 1 phút 30 giây, Quyền Linh thường giúp bà con nghèo “ăn gian” để có thể chiến thắng và nhận được tiền thưởng từ chương trình.

    Gần đây, anh còn xuống miền Tây, vận chuyển và trao tặng nước ngọt, máy lọc nước cho bà con nơi đây chiến đấu với hạn mặn. Tổng giá trị mà Quyền Linh quyên góp lên đến 350 triệu đồng.

    Sau khi làm từ thiện, nam MC có chia sẻ đầy xúc động: "Hơn 20 năm mưu sinh tất bật, lăn lộn giữa dòng đời xuôi ngược khắp mọi nẻo đường đất nước, len lỏi vào tận trong những ngõ ngách của cuộc sống, tận trong những trái tim của những mảnh đời bất hạnh và những số phận kém may mắn. Linh cảm giác mình quá bé nhỏ, nhỏ như vô số hạt cát trên thế gian này, như 1 áng mây, 1 cơn gió thoảng qua trong cõi nhân sinh.

    Linh cũng chỉ là 1 người bình thường như bao nhiêu người khác, chỉ có khác là 1 trái tim nghệ sĩ luôn cô đơn trong khoảnh khắc giữa đời thường. Và hôm nay Linh có dịp trầm ngâm suy nghĩ, tất cả đều là hư vô, là vô thường, là buông bỏ, là yêu thương, là chia sẻ...

    Ta vẫn nợ cuộc đời này vô số những yêu thương, yêu thương này sẽ gửi gió cuốn bay xa. Cầu mong tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ mãi mãi trường tồn, chúc cả nhà bình an và hạnh phúc".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-am-tham-dong-gop-350-trieu-dong-giup-ba-con-mien-tay-chong-han-man-a320008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan