+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Mai tự tin trong vai trò mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh Mai được biêt đến như một ảnh hậu những năm 90 với thành công trong các bộ phim Cô thủ môn tội nghiệp, Dây leo hạnh phúc…

    Thanh Mai được biêt đến như một ảnh hậu những năm 90 với thành công trong các bộ phim Cô thủ môn tội nghiệp, Dây leo hạnh phúc…
    Cô cũng “lấy lòng” lòng được không ít khán giả trong vai trò MC, trước kia là trong Sức sống mới, nay là các chương trình Vui sống mỗi ngày, Gia đình style hay gia Gia Đình Online… Và bây giờ, khán giả lại tò mò với Thanh Mai với trò hoàn toàn khác trong một chường trình thú vị - Hạnh phúc quanh ta.
    Chào Thanh Mai! Cót lẽ khán giả đã biết chị nhiều qua các vai trò làm diễn viên, hay MC. Nhưng lần này quyết định hử sức trong một vai trò hoàn toàn mới – chuyên gia tư vấn của chương trình “Hạnh phúc quanh ta”. Cơ duyên nào dẫn đến sự đổi vai đầy thú vị này đến cho chị?
    Trong chương trình này, Mai đóng vai trò là chuyên gia, tư vấn cho khán giả những mẹo làm đẹp thú vị. Từ năm 1998, Mai đã mở 1 trường dạy trang điểm, rồi dần dần chuyển sang kinh doanh chuỗi thẩm mỹ, nên việc “tắm” mình trong môi trường làm đẹp lâu năm đã giúp Mai có được những kiến thức kha khá về lĩnh vực này. Có lẽ đây là 1 trong những lý do khiến Mai được chọn làm chuyên gia tư vấn của chương trình. Và Mai thấy chương trình khá thú vị và gần gũi với mình, nên đã quyết định thử sức.
    Cảm giác của chị thế nào về vị trí mới?
    Khi làm MC, Mai là người hỏi, còn khi làm khách mời tư vấn, mình lại là người trả lời. Đây quả thật là một trải nghiệm khác biệt, mới mẻ và thú vị. Tất nhiên khi tham dự chương trình, thì những câu hỏi đã được Mai chuẩn bị câu trả lời, nhưng khi đứng trước máy quay, làm sao để thu hút khán giả lại là một việc khác. Đây là một thử thách thực sự.
    Chị có thấy tự tin với vai trò mới?
    Làm đẹp có lẽ là một lĩnh vực “tủ” của Mai, cùng với kinh nghiệm dẫn chương trình sẵn có, nên Mai tương đối tự tin, mặc dù thực sự ban đầu Mai khá hồi hộp.
    Trong vai trò MC và vai trò khách mời chuyên gia, Mai thích “phần vai” nào hơn? Vai trò nào “làm khó” chị hơn?
    Làm MC hay khách mời, thì vị trí nào cũng có cái hay và cái khó riêng. Làm MC là người cầm trịch, dẫn dắt chương trình, Mai phải luôn tìm cách làm sao đảm bảo đúng các tiêu chí về mục đích, thời gian, bố cục, không khí của chương trình… trong khi lại phải cố gắng tạo ra “chất” riêng để khán giả không bị nhàm chán. Làm chuyên gia tư vấn thì dường như nhiệm vụ nhẹ nhàng hơn, nhưng bù lại, mình phải có những kiến thức thực sự đúng đắn, và cũng cần có cách trả lời thú vị, thu hút người nghe. Để đánh giá chủ quan, thì có lẽ vì đã quen thuộc với ngành làm đẹp, nên Mai thấy làm MC khó hơn một chút so.
    Ngoài lề một chút, chị vừa làm kinh doanh, vừa tham gia nghệ thuật, Mai có thấy mình hơi tham lam?
    Đúng là đôi lúc, Mai có thấy mình hơi tham lam thật. Thế nhưng, vì trót yêu thích nhiều thứ, nên đành phải tự “làm khổ cái thân”. Dù trong lòng rất tiếc, nhưng Mai đã phải từ chối tham gia 1 số bộ phim vì thấy mình không có đủ thời gian, sợ ảnh hưởng đến anh em trong đoàn. Mặc dù bận rộn, nhưng bù lại, được làm nhiều thứ mình thích, Mai cảm thấy cuộc sống hạnh phúc và có ý nghĩa hơn. Đây có lẽ là một cái giá không tệ cho sự tham lam của mình!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-tu-tin-trong-vai-tro-moi-a93136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan