+Aa-
    Zalo

    Mẹ bắt đi ngủ khi đang xem phim, phản ứng cực “gắt” của bé gái làm dân mạng cười ngất

    (ĐS&PL) - Cách phản ứng siêu đặc biệt và đầy ấn tượng của bé gái 7 tuổi khiến cư dân mạng được phen ngỡ ngàng rồi bật cười thích thú.

    Việc khiến các bé ngừng xem TV, điện thoại để chuẩn bị đi ngủ không phải là chuyện dễ dàng với nhiều bậc phụ huynh. Trẻ có thể phản kháng bằng cách tỏ thái độ cáu gắt, giận dữ. Tuy nhiên, cố bé 7 tuổi đến từ Anh nay lại có cách phản ứng vô cùng đặc biệt.

    Theo lời kể của người mẹ, một buổi tối nọ, con gái chị đang say sưa xem bộ phim của Disney có tên Moana. Thấy đã khá muộn, người mẹ bảo con gái dừng xem phim để đi đánh răng và chuẩn bị đi ngủ. Bị mẹ bắt đi ngủ khi đang xem phim, cô con gái 7 tuổi không quấy khóc như nhiều đứa trẻ khác. Thay vào đó, cô bé viết hẳn một bức “tâm thư” gửi mẹ với những lời lẽ vô cùng “đanh thép”.

    me bat di ngu khi dang xem phim phan ung cuc gai cua be gai lam dan mang cuoi ngat1
    Bức "tâm thư" bé gái 7 tuổi gửi mẹ.

    “Gửi mẹ, con biết là mẹ muốn con đi đánh răng rửa mặt để đi ngủ. Vậy nhưng con rất muốn chúng ta xem hết phim Moana để có thể biết kết thúc của bộ phim. Con sẽ không nói cho mẹ biết phim kết thúc ra sao đâu, mẹ có thể tự mình xem. Giờ thì con không muốn mẹ thất vọng nên con sẽ đi đánh răng ngay”, bé gái 7 tuổi viết.

    Ngay phía dưới, cô bé vẽ thêm 2 hình minh họa. Một hình là vẻ mặt buồn với chú thích “Con đang cảm thấy thế này”. Hình còn lại là khuôn mặt vui vẻ bị gạch chéo với chú thích “Con đang không cảm thấy vui”.

    Chia sẻ lại bức “tâm thư” của con gái, người mẹ tiết lộ: “Bất cứ khi nào không đồng ý với quyết định của cha mẹ, con bé lại gửi những tấm thiệp “dằn mặt” như vậy đây”.

    me bat di ngu khi dang xem phim phan ung cuc gai cua be gai lam dan mang cuoi ngat
    Người mẹ cho biết mỗi lần không hài lòng với quyết định nào đó của cha mẹ, bé gái 7 tuổi lại viết những bức "tâm thư" như vậy. Ảnh minh họa

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi bất ngờ và thích thú trước phản ứng của cô nhóc.

    “Thật thú vị. Từ từ rồi đi đánh răng rửa mặt, hãy để bé xem hết Moana đi mẹ ơi”, một cư dân mạng thích thú để lại bình luận.

    Một người dùng mạng khác hài hước viết: “Con bé thật tuyệt vời nhưng cùng “đáng sợ” đấy”.

    Có người lại nghĩ xa xôi hơn khi bày tỏ ý kiến: “Tôi nghĩ khi tranh cãi, chồng tương lai của con bé chẳng có cơ hội chiến thắng nào đâu”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-di-ngu-khi-dang-xem-phim-phan-ung-cuc-gat-cua-be-gai-lam-dan-mang-cuoi-ngat-a505154.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan