+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn cảnh tuyết rơi trắng xóa ở Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lớp tuyết trắng xóa bao phủ lên các kiến trúc đường phố nhiều màu sắc và ánh sáng khiến cho mùa đông ở Moscow, Nga đẹp như một xứ sở thần tiên.

    (ĐSPL) – Lớp tuyết trắng xóa bao phủ lên các kiến trúc đường phố nhiều màu sắc và ánh sáng khiến cho mùa đông ở Moscow, Nga đẹp như một xứ sở thần tiên.

    Mô tả thủ đô của nước Nga một cách hoàn hảo cho một kỳ nghỉ huyền diệu hay một câu chuyện tình lãng mạn, nhiếp ảnh gia người Nga Kristina Makeeva đã chụp lại những khoảnh khắc thủ đô Moscow đẹp như một xứ sở thần tiên khi tuyết rơi.


    Lớp tuyết trắng bao phủ thành phố và những ánh đèn trang trí Giáng sinh nhấp nháy ở khắp nơi của thành phố. Những địa điểm đẹp trong bộ ảnh của tác giả bao gồm Nhà hát Bolshoi, Nhà thờ thánh Basil và Quảng trường Đỏ...


    Tự hào với một Instagram với 178.000 người theo dõi, bà Makeeva cho biết, bà đã chụp lại những những khoảnh khắc thủ đô Moscow đẹp nhất của năm.


    Cô chia sẻ với Bored Panda: “Tôi nghĩ mùa đông ở Moscow có lẽ là thời điểm rực rỡ nhất trong năm. Thành phố của chúng tôi có rất nhiều ánh đèn và thường được thắp sáng cả đêm, do đó, ban đêm ở Moscow, khi tuyết đang rơi, bầu không khí thực sự rất tuyệt vời."


    Nếu muốn tận hưởng không khí đó, bạn có thể đặt một tour du lịch đến thành phố xinh đẹp này.













    Theo DailyMail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-canh-tuyet-roi-trang-xoa-o-nga-a175122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan