+Aa-
    Zalo

    Mẹ Ronaldo khóc nức nở khi đọc lời chúc sinh nhật của con trai

    (ĐS&PL) - Khi đọc lời chúc mừng sinh nhật của con trai út là Ronaldo , vì quá xúc động, bà Maria Dolores Aveiro bật khóc nức nở.

    Mới đây, Cristiano Ronaldo đã đăng bài chúc mừng sinh nhật mẹ mình trên Instagram: "Chúc mừng sinh nhật người mẹ tuyệt vời nhất thế giới, người chiến binh luôn dạy con không bao giờ bỏ cuộc. Mẹ còn là bà nội vĩ đại nhất mà những đứa cháu ước ao có được. Con yêu mẹ rất nhiều. Tặng mẹ một nụ hôn!".

    Bài đăng của Ronaldo đến lúc này nhận được hơn 7,6 triệu lượt thả tim cùng với 55,5 nghìn lượt chia sẻ.

    Khi đọc lời chúc của cậu con trai, vì quá xúc động, bà Maria Dolores Aveiro bật khóc nức nở rồi tháo kính lau nước mắt. Người phụ nữ sinh năm 1954 đeo lại kính để đọc đi đọc lại lời chúc của con trai cưng rồi tiếp tục khóc không ngừng.

    ronaldo khien me minh khoc het nuoc mat bang 1 bai dang tren instagram dspl
    Mẹ Ronaldo khóc nức nở khi đọc lời chúc của con trai.

    Bà Dolores Aveiro tròn 67 tuổi hôm 31/12/2021. Vài ngày trước đó, bà Dolores cùng con gái, con trai và các cháu đón Noel tại biệt thự của C. Ronaldo ở Manchester trước khi bay về quê nhà trên đảo Madeira đón sinh nhật và năm mới.

    Trong bức ảnh mừng Giáng sinh của nhà Ronaldo, túi quà in logo CLB Sporting Lisbon được cho là của bà Dolores tặng gây chú ý. Đội bóng là nơi CR7 khởi nghiệp và bà Dolores đang muốn con trai trở lại Sporting Lisbon.

    Giới truyền thông Anh đồn đoán sau trận thắng Burnley 3-1 đúng ngày giao thừa, chân sút Bồ Đào Nha sẽ cùng bạn gái và các con trở lại Madeira dự sinh nhật mẹ. Tuy nhiên trong bức ảnh mới đăng tải ngày đầu năm mới, bà Dolores chỉ chụp cùng ba người con còn lại.

    “Cảm ơn tất cả mọi người với những lời chúc. Tôi bước sang năm mới với trái tim tràn ngập tình yêu thương. Chúc các bạn một năm 2022 hạnh phúc và may mắn", bà viết.

    Bà Dolores và ông Jose Dinis có 4 người con. Ronaldo là con út, phía trên có 2 chị, Katia 44 tuổi và Elma 48 tuổi cùng người anh Hugo 46 tuổi. Xuất thân gia đình nghèo khó, bà Dolores từng suýt phá thai khi mang bầu Ronaldo.

    Tới năm 2005, ông Jose Dinis qua đời tại thủ đô London (Anh) vào lúc tài năng Ronaldo mới chớm nở. Sau này, CR7 tiết lộ điều anh hối tiếc nhất cuộc đời là cha mình không được thấy thành công vang dội của con trai.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ronaldo-khoc-nuc-no-khi-doc-loi-chuc-sinh-nhat-cua-con-trai-a524538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan