+Aa-
    Zalo

    Messi liên tục bị các đàn anh chê bai: Lười chạy, không bằng Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thua 1-2 của PSG trước Man City khiến Messi nhận phải nhiều chỉ trích.

    Sau trận thua 1-2 của PSG trước Man City tại Champions League giữa tuần qua, Messi đang trở thành tâm điểm của những chỉ trích khi tỏ ra mờ nhạt trong trận đấu.

    Pha bóng đáng chú ý nhất của siêu sao người Argentina cũng có phần may mắn khi đường chuyền của anh vô tình chạm chân Kyle Walker và trở thành pha kiến tạo để Kylian Mbappe mở tỷ số.

    messi lien tuc bi cac dan anh che bai luoi chay khong bang ronaldo 01
    Messi nhận nhiều lời chê sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận PSG 1-2 Man City. Ảnh: Le Parisien

    Chứng kiến trận thua ngược của đội bóng đến từ Paris, cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng PSG không thể vô địch với bộ ba Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar.

    "PSG đã quen triển khai từ tuyến dưới. Vì vậy, việc Messi, Neymar, Mbappe không lùi về khiến họ dễ bị tổn thương hơn. Từng là tiền đạo, tôi thấy một CLB không thể vô địch Champions League nếu chỉ phòng ngự với 7 cầu thủ. Đó là điều bất khả thi. Tôi không quan tâm 3 tiền đạo là ai nhưng họ phải tham gia phòng ngự", Henry bình luận trên CBS Sports sau trận đấu.

    Một cựu tiền đạo người Pháp khác là Nicolas Anelka cũng đưa ra bình luận trên RMC: "Với Messi, PSG không thể phản công. PSG không thể dựa dẫm mãi vào Kylian Mbappe".

    Ngoài Nicolas Anelka, một cựu cầu thủ khác cũng từng khoác áo Real Madrid là Rafael Van der Vaart đã có những lời tương đối nặng nề để chỉ trích việc Lionel Messi lười chạy trong trận đấu.

    "Nhìn Messi đi bộ khiến tôi nghĩ rằng: 'Cậu ấy không biết xấu hổ hay sao?'", Van der Vaart nói với Ziggo Sport.

    messi lien tuc bi cac dan anh che bai luoi chay khong bang ronaldo 02
    Van der Vaart cho rằng Messi quá lười chạy. Ảnh: Ziggo Sport

    "Tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu khi xem Messi. Thật đáng tiếc vì cầu thủ như cậu ấy có lẽ không bao giờ xuất hiện nữa. Mọi chuyện bắt đầu từ thời Ronald Koeman ở Barca. Cậu ấy dường như từ chối chạy, và chuyện đó không ổn với một cầu thủ như Messi", cựu tiền vệ Hà Lan chia sẻ.

    "Vấn đề nằm ở ý nguyện của Messi. Cậu ấy có thể muốn chạy hoặc không. Nếu không ghi bàn hay kiến tạo, có nghĩa Messi đã chơi một trận tồi. Neymar và Mbappe thì khác, các cậu ấy nhận bóng nhiều hơn. Dường như Messi và PSG không hợp nhau chút nào", Van der Vaart nhận định thêm.

    Cựu ngôi sao của Real Madrid thậm chí một lần nữa đặt Messi lên bàn cân so sánh với Cristiano Ronaldo. "Messi và Ronaldo là những cầu thủ ở đẳng cấp khác. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn đang chiến đấu. Cậu ấy muốn đưa cả đội bóng lên tầm cao mới".

    Ở trận đấu trên sân Etihad, PSG có 2 cú sút trúng đích. Với cá nhân Messi, anh bị nhật báo thể thao hàng đầu nước Pháp L'Equipe chấm điểm 4 trên thang 10.

    Thất bại trước Man City không ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của PSG. Tuy nhiên, với vị trí đội đứng thứ 2 tại bảng A, đại diện nước Pháp có thể chạm trán nhiều đối thủ lớn như Bayern, Liverpool, Man United.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lien-tuc-bi-cac-dan-anh-che-bai-luoi-chay-khong-bang-ronaldo-a520400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan