+Aa-
    Zalo

    Bạn thân của Messi giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 33 vì bệnh tim

    (ĐS&PL) - Tiền đạo người Argentina Sergio Aguero quyết định giải nghệ ở tuổi 33 vì mắc chứng rối loạn nhịp tim.

    Theo thông tin từ tờ Marca, chân sút 33 tuổi Sergio Aguero sẽ tổ chức một buổi họp báo để thông báo về quyết định giải nghệ của mình vào tuần tới. Được biết, Aguero quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu vì bệnh tim.

    Vào hôm 31/10 vừa qua, bạn thân của Messi đã bỏ dở giữa chừng trận đấu với Alaves vì đau ngực, khó thở, lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Nhịp tim của Aguero được cho là cao bất thường.

    ban than cua messi gia tu su nghiep bong da o tuoi 33 vi benh tim1
    Sergio Aguero quyết định giải nghệ ở tuổi 33 vì bệnh tim.

    Ban đầu, Barca thông báo nam tiền đạo phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng để chờ kết quả quá trình điều trị trước khi quyết định sự nghiệp. Tuy nhiên, với những diễn tiến bệnh gần đây, bác sĩ khuyên anh nên giải nghệ. Kênh radio Catalunya cho biết vấn đề ở tim của Aguero nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu, không phù hợp để chơi thể thao chuyên nghiệp.

    Aguero gia nhập đội chủ sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, anh phải ngồi ngoài trong giai đoạn đầu của mùa giải vì bị chấn thương.

    Trong sự nghiệp, nam tiền đạo 33 tuổi đã ghi 386 bàn sau 685 trận ở các câu lạc bộ Independiente, Atletico Madrid, Man City và Barca (1 bàn sau 5 trận). Trong màu áo tuyển Argentina, Aguero đã ghi được 41 bàn sau 101 lần ra sân.

    Thành tích nổi bật trong sự nghiệp của chân sút người Argentina gồm 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City, 1 Europa League cùng Atletico Madrid và vô địch Copa America 2021 với Argentina.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-cua-messi-gia-tu-su-nghiep-bong-da-o-tuoi-33-vi-benh-tim-a519890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan