+Aa-
    Zalo

    Mẹo nhỏ: Cách vắt chanh mà không cần cắt đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn muốn có thêm một chút nước chanh mà không muốn cắt đôi cả quả chanh thì mẹo nhỏ dưới đây sẽ là một ý tưởng thật sự hay ho.

    Nếu bạn muốn có thêm một chút nước chanh mà không muốn cắt đôi cả quả chanh thì mẹo nhỏ dưới đây sẽ là một ý tưởng thật sự hay ho.

    Tiktok nổi tiếng là nền tảng cực thú vị, không chỉ là nơi các bạn trẻ thể hiện sức sáng tạo nghệ thuật phong phú mà còn mang lại nhiều clip mẹo vặt thú vị trong cuộc sống.

    Chanh là thực phẩm quen thuộc của mọi nhà, đem lại nguồn lợi sức khỏe cho con người nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào, được ưa chuộng trong pha chế đồ uống và nấu nướng. Dù vậy, không phải bà nội trợ nào cũng biết cách vắt chanh đúng nhất để vừa nhanh chóng và tránh lãng phí. Cách sử dụng thường thấy là dùng dao cắt quả chanh thành 2 nửa rồi dùng tay vắt thật mạnh.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chút nước chanh để gia tăng hương vị cho các món ăn mà không hề muốn cắt đôi cả quả để thì hoàn toàn có thể tham khảo mẹo vặt dưới đây để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

    [presscloud]19161[/presscloud]

    Chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh gọn, bạn hoàn toàn có thể lấy được lượng nước chanh tùy ý mà không bị lẫn hạt, vừa tránh lãng phí thực phẩm.

    Chúc bạn thành công!

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-nho-cach-vat-chanh-ma-khong-can-cat-doi-a363234.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan