+Aa-
    Zalo

    Messi chính thức chia tay Barcelona, hé lộ về "bến đỗ mới" gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Trang chủ Barcelona thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với Messi do đôi bên không đạt được thỏa thuận, thông tin trên ngay lập tức gây sốc đối với người hâm mộ.

    moi messi chinh thuc chia tay barcelona he lo ve ben do moi gay bat ngo dspl 1
    Messi chính thức chia tay Barcelona.

    Hợp đồng giữa Messi với Barcelona chính thức hết hạn từ ngày 1/7. Báo chí Tây Ban Nha không lâu sau đó khẳng định cả hai đã đạt được các thỏa thuận và chỉ chờ một thông báo chính thức.

    Tuy nhiên, trong thông báo trên trang chủ sáng 6/8 (theo giờ Việt Nam), Barcelona cho biết đúng là đôi bên đã đạt được các thỏa thuận nhưng bản hợp đồng đã không thể được ký kết do vướng phải các quy định về đăng ký cầu thủ ở Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga).

    "Đôi bên đều cảm thấy đáng tiếc khi nguyện vọng của Messi và CLB không thể thành hiện thực. Barcelona hết lòng bày tỏ sự biết ơn vì những đóng góp của Messi cho sự phát triển của đội bóng và chúc anh mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp cầu thủ", Barcelona chia sẻ.

    Với tư cách là cầu thủ tự do, Messi sẽ có thể thoải mái đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Dù vậy, vấn đề chắc chắn vẫn sẽ là ở mức lương.

    Messi là huyền thoại sống của Barcelona. Cầu thủ này ra mắt CLB xứ Catalan vào năm 2004. Tới nay, anh đã ra sân 778 trận cho đội 1 của Barcelona và ghi được 672 bàn thắng.

    Tại Barcelona, Messi đã vươn lên trở thành siêu sao số 1 thế giới. Anh đã góp công lớn giúp CLB giành được 10 chức vô địch La Liga, 4 Champions League, 7 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 3 siêu cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup.

    Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina còn sở hữu hàng loạt danh hiệu cá nhân cao quý như 6 Quả bóng vàng (nhiều nhất lịch sử bóng đá), 2 giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, 1 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA… Bên cạnh đó, anh còn đang giữ kỷ lục chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Barcelona.

    Việc chia tay Messi ở thời điểm này thực sự là cú sốc với Barcelona. Nó có thể khiến cho vị thế của CLB giảm đi rất nhiều.

    Sau khi chia tay Barcelona, Messi được dự đoán chuyển tới PSG hoặc Man City.

    Đây là hai CLB có tiềm lực tài chính hiếm hoi ở châu Âu vào lúc này, đủ sức để chiêu mộ siêu sao người Argentina.

    Neymar từng rời Barca đến PSG vào năm 2017 với giá kỷ lục thế giới đến tận bây giờ. PSG đã bỏ ra số tiền 198 triệu bảng Anh phá hợp đồng của Neymar tại Barca.

    moi messi chinh thuc chia tay barcelona he lo ve ben do moi gay bat ngo dspl 2
    Hình ảnh Neymar đăng tải trên Instagram gây sốt cộng đồng mạng.

    Mới đây, Neymar đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cho thấy, anh đứng cùng Messi và 3 cầu thủ PSG là Angel Di Maria, Leo Parades và Marco Veratti.

    Hình ảnh này hiện vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội khi nhiều người hâm mộ cho rằng Messi sẽ đến PSG.

    Thành tích vang dội của Messi tại Barcelona:

    778 trận

    682 bàn thắng

    305 kiến tạo

    6 Quả bóng vàng

    10 lần vô địch Tây Ban Nha

    4 Champions League

    3 Cúp vô địch thế giới cấp CLB

    7 Cúp Quốc gia TBN

    7 Siêu cúp TBN

    3 Siêu cúp châu Âu

    6 Chiếc giày vàng châu Âu

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-chinh-thuc-chia-tay-barcelona-he-lo-ve-ben-do-moi-gay-bat-ngo-a509318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan