+Aa-
    Zalo

    Messi công khai hôn bạn gái xinh đẹp trên khán đài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu sao người Argentina không ngần ngại khóa môi bạn gái Antonella Rocuzzo ngay trên khán đài sau trận hòa 2-2 giữa Barcelona và Getafe mới đây.

    (ĐSPL) – Siêu sao người Argentina không ngần ngại khóa môi bạn gái Antonella Rocuzzo ngay trên khán đài sau trận hòa 2-2 giữa Barcelona và Getafe mới đây.
    Ở cuộc tiếp đón Getafe, đội chủ sân Nou Camp của tiền đạo Lionel Messi đã bị đối thủ cầm hòa dù M10 tỏa sáng với 1 bàn thắng. Tuy nhiên hình ảnh đáng chú ý nhất của trận đấu này là việc cô nàng Antonella Rocuzzo bế cậu nhóc kháu khỉnh Thiago, sản phẩm tình yêu giữa cô và Messi xuống khán đài sân để động viên bạn trai. Ngôi sao từng 4 lần giành Quả bóng vàng thế giới không ngần ngại hôn người tình trước đông đảo phóng viên, bất chấp rất nhiều ống kính đang chĩa vào hai người.
     Messi khóa môn bạn gái chốn đông người.
    Khác với Cristiano Ronaldo và Irina Shayk, cặp Antonella-Messi vốn không ưa ồn ào nên ít khi công khai xuất hiện trước giới truyền thông với những cử chỉ thân mật, tình tứ. Bởi thế việc Messi công khai hôn Antonella ngay trên sân bóng, trước mặt đông đảo khán giả khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Khoảnh khắc lãng mạn của một trong những cặp đôi hot nhất làng túc cầu thế giới tất nhiên đã được những phó nháy nhanh tay ghi lại.
    Dường như vẫn chưa cảm thấy ngạc nhiên khi bất ngờ nhận được nụ hôn ngay trên sân từ bạn trai đồng hương nên nàng WAGs xinh xắn này không giấu được vẻ hạnh phúc. Trên tài trang cá nhân, Antonella đã đã đăng tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy ngọt ngào của hai người.
    Không đam mê bóng banh nhưng Antonella, mối tình thanh mai trúc mã của Messi luôn đứng bên cạnh, ủng hộ và hậu phương vững chắc để El Pulga yên tâm thi đấu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-cong-khai-hon-ban-gai-xinh-dep-tren-khan-dai-a31785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan