+Aa-
    Zalo

    Messi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi sao Lionel Messi gặp chấn thương ngay trước thềm giải đấu World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. PSG cho biết anh cần nghỉ dưỡng ít ngày là sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới.

    Tối ngày 5/11 (giờ địa phương), CLB Paris Saint Germain (PSG) ra thông báo xác nhận siêu sao Lionel Messi dính chấn thương phải nghỉ thi đấu trận gặp Lorient lúc 19h ngày 6/11 trên sân khách tại vòng 14 giải Ligue 1.

    Trong thông báo, đội bóng nước Pháp cho biết Messi bị viêm gân Achilles nhưng đây chỉ là chấn thương dạng nhẹ và siêu sao này chỉ cần nghỉ dưỡng ít ngày là sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới.

    Theo kênh RMC Sport đánh giá, việc World Cup 2022 đang cận kề khiến siêu sao Messi hiện nay rất cẩn trọng với mọi nguy cơ chấn thương xảy ra dù rất nhẹ vẫn phải phòng ngừa.

    Trước đây, danh thủ người Argentina này từng dính chấn thương viêm gân Achilles, nên rõ ràng đây là điều đáng lo trước khả năng tiềm tàng rủi ro có thể xảy ra dù hiện tại được đánh giá không đáng kể.

    messi dinh chan thuong ngay truoc them world cup 2022
    Lionel Messi. Ảnh: AFP.

    Về khả năng hồi phục của Messi, PSG hy vọng El Pulga sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần tới trước trận đấu với Auxerre ngày 13/11 ở vòng 15 Ligue 1. Đây là trận đấu cuối cùng của CLB thành Paris trước World Cup 2022.

    Messi đã góp mặt trong chiến thắng 2-1 trước Juventus ở Champions League hồi đầu tháng 11. Đây là lần thứ hai Messi chấn thương ở mùa giải năm nay, tuy nhiên mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng.

    Ngày 13/11, Messi sẽ tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022 (khai mạc ngày 20/11). Đây là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi, Argentina nằm ở bảng C với Ba Lan, Mexico và Saudi Arabia.

    Lionel Messi chính là niềm hy vọng số một của La Albiceleste tại Qatar sắp tới. Trước đó, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cũng đã xác nhận World Cup 2022 chính là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Messi có thể nâng cao chiếc cúp vàng danh giá - thứ duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của El Pulga.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-dinh-chan-thuong-ngay-truoc-them-world-cup-2022-a556482.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan