+Aa-
    Zalo

    Messi gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu sao bóng đá Lionel Messi đã được thông báo là gặp phải chấn thương trong bối cảnh World Cup 2022 đang tới gần.

    Tiền đạo Lionel Messi của Paris Saint-Germain (PSG) bị một chấn thương ở bắp chân trong cuộc đụng độ với Benfica tại Champions League khiến anh phải vắng mặt khi làm khách Reims vào rạng sáng ngày 9/10.

    Theo L'Equipe, cầu thủ người Argentina bị đau từ một pha tắc bóng trong cuộc chạm trán ở Lisbon. Người từng bảy lần giành Quả bóng vàng cảm thấy khó chịu và yêu cầu được thay ra khi rời sân ở phút 81.

    Đây cũng là nguyên nhân Messi xin thay ra ở phút 81 trận PSG gặp Benfica hòa 1-1 tại vòng bảng Champions League rạng sáng 6/10, nhưng được HLV Christophe Galtier giải thích là do siêu sao người Argentina này cảm thấy hơi mệt.

    Có thể khẳng định, việc cựu sao Barca đang có phong độ rất cao khiến cả HLV của PSG lần thuyền trưởng của Albiceleste đều không muốn anh phải vắng mặt trong đội hình. Tính rộng ra, Messi đang ghi bàn 6 trận liên tiếp cho cả PSG lẫn ĐTQG Argentina. Dù vậy, với tình hình này thì các bác sĩ kết luận tiền đạo 35 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 ngày đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở trận đấu với Reims tới đây.

    messi gap chan thuong truoc them world cup 2022
    Tiền đạo Lionel Messi. Ảnh: AFP.

    Thậm chí, sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương thì Messi nhiều khả năng cũng sẽ không ra sân đều đặn cho PSG như tình hình hiện tại nữa. Lí do là bởi siêu sao tới từ Nam Mỹ muốn dồn sức để tập trung hoàn toàn vào World Cup 2022 - Kỳ đại hội bóng đá cuối cùng mà Lionel Messi tham dự với tư cách cầu thủ của ĐTQG Argentina. 

    Trong một bài phỏng vấn riêng và mới nhất của Messi với nhà báo Sebastian Vignolo được phát trên kênh ESPN Argentina, với siêu sao này khẳng định: “World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi trong sự nghiệp, và nó đã được quyết định”. Dù vậy, Messi không xác nhận tương lai ở CLB sẽ tiếp tục gắn bó với PSG với đề nghị gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 2 năm nữa, hay sẽ trở lại Barcelona. Điều này chỉ có thể được anh định đoạt sau World Cup 2022.

    Do đó, việc để ở trạng thái tốt nhất đến World Cup 2022 thi đấu cùng tuyển Argentina với khát vọng chinh phục ngôi vô địch, được xem là trọng tâm của Messi trong thời gian hiện nay.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-gap-chan-thuong-truoc-them-world-cup-2022-a553579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan