+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng được bạn trai cầu hôn đúng Valentine Trắng, tiết lộ thời gian tổ chức hôn lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau Ngô Thanh Vân, Minh Hằng mới đây cũng vừa được bạn trai đại gia cầu hôn vào đúng ngày Valentine Trắng.

    Trước đây, Minh Hằng từng khiến người hâm mộ tò mò khi tiết lộ về bạn trai hơn 10 tuổi. Cô cho biết cô và bạn trai đã ở bên nhau được 5 năm và chia sẻ: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

    Mới đây nhất, ngày 14/3 - đúng dịp Valentine Trắng - Minh Hằng tiếp tục khiếp cộng đồng mạng "dậy sóng" khi khoe ảnh được bạn trai cầu hôn cực ngọt ngào. Trong khung hình, mỹ nhân Vbiz đã khoe chiếc nhẫn kim cương "khủng" khi chụp cùng bạn trai, phía xa xa là dòng chữ "Marry Me" cực lãng mạn. Theo chia sẻ của Minh Hằng, hôn lễ của cô và bạn trai sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

    minh hang ket hon
    Minh Hăng khoe ảnh được bạn trai cầu hôn đúng dịp Valentine Trắng. Ảnh: FBNV 

    Như vậy, Minh Hằng là mỹ nhân Vbiz thứ 2 sau Ngô Thanh Vân được cầu hôn trong dịp Valentine Trắng này. 

    Trước đó, sáng 14/3, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo được Huy Trần cầu hôn sau 2 năm bên nhau. Chia sẻ về tin vui này trên Facebook, cô viết: "Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-duoc-ban-trai-cau-hon-dung-valentine-trang-tiet-lo-thoi-gian-to-chuc-hon-le-a531088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan