+Aa-
    Zalo

    Minh Tú tự dìm hàng bản thân, minh chứng cho câu nói "sông có khúc người có lúc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, chân dài sinh năm 1991 đăng tải hình ảnh vòng eo ngấn mỡ trên trang cá nhân gây chú ý.

    Gần đây, chân dài sinh năm 1991 đăng tải hình ảnh vòng eo ngấn mỡ trên trang cá nhân gây chú ý. 

    Minh Tú tự dìm hàng bản thân.

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tới nay siêu mẫu Minh Tú đã bị kẹt lại Bali khoảng 4 tháng. Trong suốt thời gian qua, cô vẫn giữ tinh thần lạc quan và dành thời gian học hỏi cách nấu ăn cũng như tìm hiểu văn hóa của người bản xứ.

    Trên trang cá nhân của mình, Minh Tú cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh và video clip cập nhật tình hình cũng như cuộc sống hàng ngày của mình tới người hâm mộ.

    Mới đây, nữ siêu mẫu đã khiến mọi người không khỏi thích thú khi đăng tải video clip 'khoe' vòng 2 ngấn mỡ kết quả của chuỗi ngày mắc kẹt tại Bali. Cô nàng còn hài hước đính kèm dòng chú thích:

    "Khắp thiên hạ vòng eo 58cm, 56cm, 51cm, đây Thúy Liễu vòng eo chấn động cả hang động. Mọi người đừng lo, sông còn có khúc, người như em trôi dạt trên đảo suốt ngày ăn cơm còn có lúc this lúc that".

    Sau khi chia sẻ, bài đăng của Minh Tú đã khiến người hâm mộ không khỏi ôm bụng cười vì quá 'lầy lội'. Có thể thấy, mặc cho bao mỹ nhân đang thi nhau khoe eo thon dáng gọn, Minh Tú vẫn chơi trội một mình khi đi 'ngược trend', tự dìm bản thân với "bé mỡ" ở vòng 2 khiến ai nhìn cũng phát choáng.

    Body chuẩn từng centimet của Minh Tú trước khi lộ bụng mỡ. 

    Theo một số nghiên cứu về sức khỏe, khi cơ thể bị stress sẽ có xu hướng thèm đồ ngọt. Ăn nhiều đồ ngọt dẫn đến dư thừa năng lượng, béo bụng nhanh chóng.

    Minh Tú bị mỡ thừa một phần đến từ việc đã ăn đồ ngọt suốt gần một tuần lúc cách ly ở Bali. Ngoài ra, ăn uống thất thường, không thể kiểm soát tối ưu về hàm lượng chất dinh dưỡng khiến 9X đánh mất vòng eo săn chắc, quyến rũ trước đây.

    Bên cạnh đó, lười tập thể dục làm lượng calories nạp vào không được chuyển hóa hoàn toàn, gây tích tụ mỡ ở bụng, eo, mông... Đây là nguyên nhân phổ biến khiến vòng hai kém thon gọn ở phụ nữ làm công việc văn phòng.

    Các chị em nên cố gắng vận động bất cứ khi nào có thể. Nếu buộc phải ngồi nhiều, hãy tạo điều kiện cho cơ thể đốt cháy năng lượng bằng cách thường xuyên sử dụng cầu thang bộ, đứng lên đi lấy nước uống nhiều lần trong ngày.

    Phái đẹp chú ý chế độ ăn uống ít chất béo động vật, tinh bột trắng như cơm, bánh mỳ, phở. Thay vào đó, dung nạp nhiều rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây ít đường như chuối, táo, ổi, bơ… để bổ sung chất xơ, vitamin có lợi cho vóc dáng và nhan sắc.

    Duy trì thói quen tập luyện thường xuyên các bộ môn như bơi lội, tập yoga, chạy bộ, đạp xe hoặc các bài tập sử dụng tạ tại phòng thể hình. Chăm vận động giúp xương khớp dẻo dai, tim mạch hoạt động hiệu quả và sớm đánh bay mỡ thừa trên cơ thể.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tu-dim-hang-ban-than-minh-chung-cho-cau-noi-song-co-khuc-nguoi-co-luc-a330024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan