+Aa-
    Zalo

    Mitsubishi giới thiệu “chiến mã” Grand Lancer thế hệ mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu Grand Lancer thế hệ mới của hãng xe Mitsubishi đã chính thức ra mắt người dùng, sau khi một số hình ảnh xe rò rỉ.

    Mẫu Grand Lancer thế hệ mới của hãng xe Mitsubishi đã chính thức ra mắt người dùng, sau khi một số hình ảnh xe rò rỉ.

    Theo tin tức trên trang Carscoops, mẫu xe Mitsubishi Grand Lancer thế hệ mới vẫn được nhà sản xuất giữ những thiết kế đặc trưng, nhưng có sự khác biệt rõ rệt so với xe đời cũ.

    Mẫu xe Grand Lancer được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield của Mitsubishi. Lối thiết kế này cho phép Mitsubishi Grand Lancer với các đường chrome sáng bóng quanh ga-lăng trước. Mẫu sedan mới của Mitsubishi nhìn ngang khá thu hút sự chú ý do có hai gờ lớn ở bên hông, nối từ bánh trước đến bánh sau.

    Mẫu xe Mitsubishi Grand Lancer thế hệ mới.

    Thiết kế mới của Mitsubishi cũng khá mạnh mẽ ở phía sau nhờ bộ đèn hậu đèn phanh và duy nhất một đèn sương mù lạ mắt. Bên cạnh đó, bộ lazăng 18 inch kết hợp hai màu bạc và đen.

    Không chỉ thay đổi hình dáng bên ngoài, hãng xe Nhật Bản còn làm mới nội thất. Đáng chú ý nhất là tuỳ chọn cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin - giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch. Điều hòa tự động 2 vùng nhiệt độ là trang bị tiêu chuẩn của phiên bản cao cấp nhất.

    Sẽ chỉ có duy nhất lựa chọn động cơ 1,8 lít SOHC MIVEC 4 xi-lanh, cho công suất 138 mã lực, đi kèm hộp số vô cấp CVT nâng cấp và hệ dẫn động cầu sau.

    Được biết, mẫu xe Mitsubishi Grand Lancer thế hệ mới của hãng xe Mitsubishi sẽ có mặt tại Trung Quốc đại lục và một số thị trường châu Á khác như Đài Loan và Malaysia.

    Từng là một trong những cái tên mang tính biểu tượng nhất của Mitsubishi, dòng Lancer có nhiều phiên bản khác nhau theo từng thị trường. Tuy nhiên, dòng xe này đã không thành công trong việc chinh phục các khách hàng tại Bắc Mỹ. Do đó, Mitsubishi đã tuyên bố khai tử Lancer tại thị trường này vào tháng 8/2017.

    (theo Carscoops)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mitsubishi-gioi-thieu-chien-ma-grand-lancer-the-he-moi-a181116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức thế giới mới nhất ngày 26/1

    Tin tức thế giới mới nhất ngày 26/1

    (ĐSPL) – Tin tức thế giới mới nhất ngày 26/1: Nhật Bản phóng vệ tinh viễn thông quân sự đầu tiên; Hàn Quốc lên kế hoạch khám xét văn phòng Tổng thống Park Geun-hye;…