+Aa-
    Zalo

    Mở tủ quần áo của bạn trai kiểm tra, cô gái "đứng tim" khi phát hiện thứ kinh hoàng bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi vô tình mở tủ quần áo của bạn trai, cô gái vô cùng bàng hoàng vì thứ bên trong rồi lập tức gọi điện báo cảnh sát.

    Mới đây, vụ án giết người hàng loạt tại Hàn Quốc mà người vạch trần tội ác lại là bạn gái của hung thủ đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội.

    Theo truyền thông đưa tin, nghi phạm là người đàn ông, tạm gọi là A. (32 tuổi) sống tại thành phố Paju, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Gã đàn ông bị bắt giữ vì hành vi giấu thi thể một tài xế taxi ngay trong nhà mình.

    Cảnh sát cho biết, vào khoảng 11h tối 20/12, A. đã uống rượu say rồi gây ra vụ va chạm xe hơi với một tài xế taxi khoảng 60 tuổi. Gã đàn ông hỏa thuận với nam tài xế rằng nếu ông không báo cảnh sát, anh ta đưa tiền bồi thường và chi phí sửa xe cực hậu hĩnh.

    Ngay sau đó, A. đưa nam tài xế về nhà để đưa tiền bồi thường (ngôi nhà này do bạn gái cũ của anh ta đứng tên). Tuy nhiên, cả hai lại nảy sinh tranh cãi và lao vào giằng co dữ dội. Anh A. được cho là đã sát hại nam tài xế bằng hung khí rồi giấu xác trong tủ quần áo.

    giet nguoi hang loat
    Ảnh minh họa.

    Thấy bố mãi không trở về nhà, con trai của nam tài xế đã liên tục gọi điện rồi nhắn tin. Để che đậy hành vi giết người của mình, A. đã lấy điện thoại của nạn nhân rồi trả lại với nội dung như: "Bố đang bận", "Điện thoại bị hết pin",... Cảm thấy có chuyện chẳng lành, con trai của tài xế taxi đã đến công an địa phương để nhờ sự giúp đỡ vào ngày 25/12.

    Cũng trong ngày 25/12, bạn gái của A. đã đến nhà người đàn ông chơi. Khi vô tình mở tủ quần áo của bạn trai, cô gái hoảng hốt khi phát hiện bên trong đang giấu một thi thể, bốc mùi vô cùng hôi thối. Cô gái cũng nhanh chóng gọi cho cảnh sát để trình báo sự việc.

    Cảnh sát nhanh chóng xác định được thi thể trong tủ quần áo là tài xế taxi mất tích 5 ngày trước đó. Hung khí gây án là con dao cùn cũng được tìm thấy ở hiện trường.

    Vào 12h trưa cùng ngày, cảnh sát đã tìm thấy A. khi hắn đang điều trị vết thương ở cánh tay tại một bệnh viện ở quận Ilsandong, thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện căn nhà A. đang sống đứng tên một người phụ nữ 50 tuổi, được cho là bạn gái cũ của anh ta. Khi được hỏi về tung tích của người phụ nữ này, nghi phạm liên tục lảng tránh rồi nói rằng họ đã mất liên lạc từ lâu.

    Sau khi bị tra hỏi, A. thừa nhận đã ra tay sát hại người phụ nữ 50 tuổi rồi ném xác xuống sông Hàn vào tháng 8/2022. Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của nạn nhân.

    Hiện vụ án chấn động đang nhận được sự theo dõi của đông đảo cộng đồng mạng Hàn Quốc và thế giới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-tu-quan-ao-cua-ban-trai-kiem-tra-co-gai-dung-tim-khi-phat-hien-thu-kinh-hoang-ben-trong-a561898.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan